xs
xsm
sm
md
lg

"เจเจ" เซ็งทีวีจอยักษ์ทำพิษจนแพ้เซเรนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เธอร์แอชมีจอทีวีอยู่มุมไกล
เยเลนา แยนโควิช เปิดเผยว่า เธอหยุดมองทีวีจอยักษ์ระหว่างลงแข่งขันยูเอส โอเพน ไม่ได้ แม้กระทั่งรอบชิงชนะเลิศก็ยังมองอยู่ตลอดจนบางครั้งส่งผลให้เสิร์ฟดับเบิลฟอลต์ง่ายๆไปหลายลูก
เจเจอดมองไม่ได้จริงๆ
ในอาร์เธอร์ แอช สเตเดียม สังเวียนหลักของศึกเทนนิสยูเอส โอเพน จะมีทีวีจอยักษ์ติดตั้งอยู่ที่ด้านบนสุดของอัฒจรรย์ฝั่งหนึ่ง ซึ่งนักหวดหลายต่อหลายคนก็บ่นอุบมาตลอดว่ารบกวนสมาธิไม่เว้นแม้เเต่ เยเลนา แยนโควิช มือ 2 ของรายการชาวเซิร์บที่เพิ่งลงแข่งรอบชิงชนะเลิศหญิงเดี่ยวพ่ายแพ้ให้กับ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 4 ของรายการจากสหรัฐ 0-2 เซต 4-6 ,7-5 เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาตามเวลาบ้านเรา

หลังจบเกม แยนโควิช ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนยอมรับความพ่ายแพ้อย่างอารมณ์ดี โดยประเด็นหนึ่งที่สาวเซิร์บหน้าหมวยยกขึ้นมาพูดก็คือเรื่องของ ทีวีจอยักษ์ในสนาม

"เจเจ" กล่าวว่า "ฉันมองไปที่ทีวี พอเห็นคนลุกขึ้นมาเต้นเเล้วขำมากเลย บางทีมันทำให้ฉันเสียสมาธินะ มองทีไรเหมือนจะเสิร์ฟดับเบิลฟอลต์ทุกทีเลย จริงๆเรื่องแบบนี้มันไม่ควรจะเกิดขึ้น"

ทั้งนี้ในเซตที่ 2 แยนโควิชมีโอกาสได้เซตพอยต์ถึง 4 ครั้งแต่ทำไม่ได้ โดยเฉพาะโอกาสครั้งที่ 4 เธอเสิร์ฟเสียหมดไปเอง

"ฉันหยุดมองมันไม่ได้ สงสัยมันจะสนุก บางทีเจ้าหน้าที่น่าจะปิดมันไปเลยนะ(หัวเราะ) ก็เวลาจะเสิร์ฟ ฉันชอบเห็นหน้าตัวเองใหญ่ลอยขึ้นมา ซึ่งจะไม่มองก็ไม่ได้ บังคับตัวเองไม่ได้จริงๆ ลองคิดดูสิ มองไปข้างหน้าเตรียมจะเสิร์ฟแล้วเห็นหน้าตัวเองอยู่ข้างบนจอ" เจเจ กล่าวแบบติดตลก

ทั้งนี้ในรอบ 8 คนสุดท้ายชายเดี่ยวเมื่อ 4 วันที่แล้ว แมตช์ระหว่าง แอนดี เมอร์เรย์ มือ 6 จากสกอตแลนด์ กับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร คู่ปรับเก่าจากอาร์เจนติน่า หวดจากสกอตเคยขอให้เจ้าหน้าที่สนามปิดทีวีจอยักษ์มาแล้ว โดยให้เหตุผลว่ารบกวนการเล่น แต่ก็ได้รับการปฏิเสธไป
กำลังโหลดความคิดเห็น