xs
xsm
sm
md
lg

ฝนกระหน่ำ ‘เจเจ-เซเรนา’ ชิงยูเอสโอเพ่นเช้าวันจันทร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พิษฝนที่กระหน่ำลงมาอย่างหนักทั่วมหานครนิวยอร์ก ทำให้รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพ่น ระหว่าง เยเลนา แยนโควิช กับ เซเรนา วิลเลียมส์ ต้องเลื่อนไปแข่งขันกันในเช้าวันจันทร์ตามวัน-เวลาประเทศไทย
เจเจ-เซเรนา ต้องลุ้นฝนฟ้าจะเป็นใจหรือไม่
ศึกเทนนิสยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายประจำปี 2008 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาโดนฝนโหมกระหน่ำทำให้การแข่งขัน ชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ คู่ที่สอง ระหว่าง ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกชาวสเปน กับ แอนดี เมอร์เรย์ มือ 6 ของรายการจากสหราชอาณาจักร แข่งกันไม่จบ โดย เมอร์เรย์ ขึ้นนำอยู่ 6-2, 7-6 (7/5), 2-3

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน เลื่อนรอบตัดเชือกชายเดี่ยวระหว่าง นาดาล กับ เมอร์เรย์ มาเป็น 4 โมงเย็นวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น (ตีสาม ประเทศไทย) โดยในช่วงบ่ายโมงตรงที่สหรัฐฯ (เที่ยงคืน ประเทศไทย) จะมีการดวลกันในรอบชิงชนะเลิศประเภทหญิงคู่

ส่วนรอบชิงชนะเลิศหญิงเดี่ยว ระหว่าง เยเลนา แยนโควิช มือ 2 ของรายการจากเซอร์เบีย กับ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตแชมป์ 2 สมัย มือ 4 ชาวอเมริกัน ถูกเลื่อนโปรแกรมมาหวดกันในเวลา 3 ทุ่มของวันอาทิตย์ที่นิวยอร์ก (8 โมงเช้าวันจันทร์ ตามวัน-เวลาประเทศไทย) และนี่ก็เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1974 ที่ยูเอส โอเพ่น หญิงเดี่ยว ไม่ได้ชิงกันในวันเสาร์

ด้าน เซเรนา ซึ่งรอคอยมา 6 ปีเต็มกว่าจะได้กลับสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น ออกมาเผย “ฉันไม่รู้ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ในวันพรุ่งนี้ ทว่าฉันก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ก่อนและก็หวังว่าจะสามารถแข่งได้ แต่ถ้ายังมีฝนตกลงมา ฉันก็พร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็นวันจันทร์, อังคาร หรือว่าเมื่อไหร่ก็ตาม”
กำลังโหลดความคิดเห็น