xs
xsm
sm
md
lg

“อันดอร์รา” ขู่ “สิงโต” หยามกันอีกเจอดีแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซเนยี เกือบฟาดปากกับ รูนีย์ ในนัดที่แล้ว
ออสการ์ โซเนยี ดาวเตะทีม อันดอร์รา ออกปากเตือนบรรดาแข้งสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ว่าหากยังแสดงพฤติกรรมเหยียดหยามกันอีกมีหวังเจอดีแน่ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะปะทะในวันที่ 6 กันยายนนี้

ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว อันดอร์รา ถูกทัพ “สิงโตคำราม” ถล่มคาบ้าน 0-3 แม้สกอร์จะขาดลอย แต่ความดุเดือดภายในเกมมีอย่างครบรส โดยเฉพาะการกระทบกระทั่งกันระหว่าง โซเนยี กับ เวย์น รูนีย์ หอกเลือดร้อนจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ขณะที่ อันดอร์รา กับ อังกฤษ ต้องโคจรมาอยู่ในกลุ่มเดียวกันอีกครั้งในศึก เวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือก และมีคิวหวดประเดิมนัดแรกในวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่บาร์เซโลนา

ล่าสุด โซเนยี อดีตคู่กรณีของ ดาวยิง “ผีแดง” ออกมาประกาศสงครามกับทั้ง รูนีย์ และ บรรดาดาวเตะทีม “สิงโตสามตัว” ว่า "รูนีย์ สบถคำ เอฟ เวิร์ด (F word) ใส่ผม ก่อนบอกว่าตัวเองคือนักเตะระดับสตาร์ ตลอดจนดูถูกผม จากนั้นผมจึงด่ากลับบ้าง เขา (รูนีย์) คงกำลังคิดว่า อันดอร์รา คือใครมาจากไหน เขาหยิ่งยโส เลือดร้อนและก้าวร้าวมาก แต่ผมก็มีตอกกลับเขาเป็นภาษาสแปนิช ซึ่งเขาคงไม่เข้าใจ"

"ในเกมนี้เราต้องเตรียมร่างกายไปให้ดี ผมจะพยายามทำให้ดีกว่าปีที่แล้ว และตั้งใจทำให้เขา (รูนีย์) หงุดหงิดแบบนั้นอีกครั้ง ลองกดดันเขาให้หนักเพื่อดูว่าเขาจะทำอย่างไร หาก อังกฤษ ยังแสดงพฤติกรรมไม่เคารพพวกเราอีก พวกเขาจะเจอดีแน่ๆ"

นอกจากนี้ โซเนยี ที่มีอาชีพหลักเป็นพนักงานขายประกัน ยังหวังว่า จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ จะแสดงความมีน้ำใจเป็นนักกีฬามากขึ้นกว่าเดิม “หลังจบเกมเมื่อปีที่แล้ว เทอร์รี ฉกเสื้อ ที่ผมแลกกับ เจอร์เมน เดโฟ ไปจากมือของผม เขาจะต้องไม่ทำแบบนั้นอีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น