xs
xsm
sm
md
lg

สุดตืด! ‘รูนีย์’ ฉะแหลกจราจรเพื่อค่าปรับแค่ 1,800 บ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ รีบขึ้นรถหลังรอดใบสั่งจากเจ้าหน้าที่จราจร
แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะที่ร่ำรวยมากที่สุดคนหนึ่งในโลก ทว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเลือดร้อนของทีมปิศาจแดง ก็ไม่ยอมให้เงินกระเด็นออกจากกระเป๋าง่ายๆ เมื่อเขาเปิดฉากเถียงเจ้าหน้าที่จราจรจนไม่ต้องเสียค่าปรับ 30 ปอนด์ หรือราว 1,800 บาท จากการจอดรถในที่ห้ามจอด ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดลี เมล์

ถือเป็นการสืบทอดวิชา “ไดร์เป่าผม” จากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติจริงๆ สำหรับ เวย์น รูนีย์ เมื่อดาวยิงเลือดร้อนของแมนฯยู เปิดฉากฉะแหลกกับเจ้าหน้าที่จราจร ซึ่งกำลังจะเขียนใบสั่งให้กับเขา ที่จอดรถเบนลีย์คันงามในที่ห้ามจอด

ทั้งนี้ เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา รูนีย์ วัย 22 ปี ได้ควงคู่หมั้นสาว คอลีน แม็คลัฟลิน ไปช็อปปิ้งที่ห้างดังในเมืองแมนเชสเตอร์ แต่ไม่ว่าจะรู้หรือไม่ กองหน้าร่างท้วม ได้จอดรถเบนลีย์สุดหรู มูลค่า 170,000 ปอนด์ หรือราว 10 ล้านบาทของเขา ไว้ในที่จอดสำหรับรถส่งของ

อย่างไรก็ตาม 40 นาทีให้หลัง เมื่อดาวยิงคนดังกลับมายังรถและเห็นเจ้าหน้าที่จราจรกำลังเขียนใบสั่งปรับเงินจำนวน 30 ปอนด์ หรือราว 1,800 บาท นักเตะที่มีค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ หรือราว 3.7 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ รีบตรงเข้าไปเจรจา ด้วยท่าทางเอาเรื่อง ก่อนที่จะประสบความสำเร็จ เมื่อเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวตัดสินใจไม่แจกใบสั่งให้กับเขา

ขณะที่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า “เวย์น สามารถจ่ายค่าปรับได้อย่างสบายๆ อยู่แล้ว แต่เขาก็เหมือนกับคนทั่วๆ ไปที่ไม่ต้องการโดนใบสั่ง แม้ตัวเองจะทำผิด ผมคิดว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คงภูมิใจในตัวเขาไม่น้อยที่สามารถจัดการกับเจ้าหน้าคนนั้นได้”

อนึ่ง ริโอ เฟอร์ดินาน เพื่อนร่วมทีมแมนฯยู ของรูนีย์ ก็เพิ่งจะโดนใบสั่งจากการจอดรถในที่ห้ามจอดบริเวณเดียวกันนี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่จราจรยังแอบติดใจนิดหน่อย
รูนีย์ กับ คอลีน แต่งตัวสบายๆ ออกมาช็อปปิ้ง
ริโอ โดนใบสั่งหน้าห้างที่เดียวกับ รูนีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น