xs
xsm
sm
md
lg

“เสือใต้” เฉียบซัลโว 4-1 , “ม้าขาว” เชือดนิ่ม 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสวยหลังเปิดบ้านบุกเอาชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน 4-1 ขณะที่ สตุทการ์ท ก็ไม่น้อยหน้าเมื่อเอาชนะ ฮันโนเวอร์ไปเบาะ 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อคืนวันอาทิตที่ผ่านมา
เพื่อนร่วมทีมเสือใต้ร่วมดีใจกับ โคลเซ หลังซัดประตูได้ในเกมที่เอาชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน 4-1
เริ่มจากคู่ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีนา รับการมาเยือนของ แฮร์ธา เบอร์ลิน แชมป์เก่าครองเกมได้เหนือกว่าทีมเยือนและก็มาได้ประตูตั้งแต่นาทีที่ 12 จากจังหวะที่ ชไวน์สไตเกอร์ เลี้ยงบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้ ลูก้า โทนี หลุดเข้าไปยิงหมดสิทธิ์ที่ ดรอปนีย์ นายด่านทีมเยือนจะเซฟได้ทำให้ เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่ในครึ่งหลัง บาร์เยิร์นจะมายิงทีเดียว 3 ลูกรวดจากการยิงของ ฟิลิปป์ ลาห์ม น.54 และจากการยิงลูกจุดโทษถึงสองครั้ง จากการสังหารของ ชไวน์สไตเกอร์ น.56 และ น.70 จาก มิโรสลาฟ โคลเซ่ หอกจอมโขก

ด้านทีมเยือน แฮร์ธา ยังไม่ถอดใจเมื่อยิงประตูไล่มาในนาที 80 เมื่อ มาร์โค พานเทลิช ลองสับไกลจากนอกกรอบเขตโทษแต่สุดท้ายทั้งสองทีมก็ทำประตูเพิ่มได้อีกจบ 90 นาที บาเยิร์น มิวนิค ชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน 4-1 พร้อมเก็บสามแต้มสำคัญ

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ สตุทการ์ท เปิดบ้านเอาชะน ฮันโนเวอร์ ไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 โดยม้าขาวได้ประตูจาก มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนีโหม่งเข้าไปในนาที 18 และอีกประตูได้มาจากการยิงจุดโทษของ พาเวล พาร์โด ทำให้จบ 90 นาที สตุทการ์ท ชนะ 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น