xs
xsm
sm
md
lg

"ไทยแลนด์โอเพน" ไม่สะเทือนแม้ไร้ "ภราดร"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร ไม่ลงหวดในไทยแลนด์โอเพน
สจ๊วต แม็คดอนแนล ผู้จัดการการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพน 2008 ออกมายืนยัน แม้ ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอดดาวหวดชาวไทย ถอนตัวจากรายการนี้ก็ไม่กระทบแต่อย่างใด เนื่องจากมีดาวดังเข้าร่วมคับคั่ง

การแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์ รายการ "ไทยแลนด์โอเพ่น 2008" ซึ่งจะจัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 21-28 กันยายน 2551 โดยมี บีอีซี เทโรฯ เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดการแข่งขันอีกเช่นเคย

ซึ่งแม้ว่าจะมีรายงานว่า "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอดนักหวดชาวไทย อดีตมือ 1 ของเอเชีย ที่ก่อนหน้านี้ยืนยันว่าจะลงแข่งขันประเดิมรายการนี้เป็นรายการแรกหลังบาดเจ็บ กลับออกมาประกาศขอถอนตัวไปแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือยังไม่หายดีนั้น

ล่าสุด สจ๊วต แม็คดอนแนล ผู้จัดการการแข่งขันไทยแลนด์ โอเพน 2008 ออกมายืนยันว่าไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด "ผมทราบเรื่องนี้เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ ภราดร ไม่สามารถลงแข่งขันได้ แต่เดิมเราคิดว่ารายการนี้จะมีความหมายมาก หากเป็นรายการแรกที่เขาลงแข่งขันหลังอาการบาดเจ็บ แต่เขาบอกผมว่าอาการบาดเจ็บยังไม่ 100 % ผมจึงรู้สึกเสียดายมาก"

"แต่มันคงไม่ส่งผลกระทบอะไรมากนัก อาจจะมีแฟนชาวไทยจำนวนหนึ่งที่ตั้งตารอคอยการกลับมาของ ภราดร แต่เมื่อเขาไม่พร้อม มันก็เป็นเรื่องที่แก้ไขอะไรไม่ได้ อย่างไรก็ตาม แฟนเทนนิสชาวไทยจะยังได้ชม และเชียร์ สนฉัตร - สรรค์ชัย รติวัฒน์ ที่ลงป้องกันแชมป์ในประเภทชายคู่ที่มีศักดิ์ศรีไม่แพ้กัน"

นอกจากนี้ผู้จัดการการแข่งขันครั้งนี้ยังยืนยันด้วยว่า จะมีนักเทนนิสชื่อดังมาร่วมแข่งขันรายการนี้คับคั่งเหมือนเคย "หลายคนอาจจะเสียใจที่ไม่มีภราดร แต่ผมยืนยันได้ว่าเรามีนักเทนนิสดังๆ จากยุโรปมาแข่งขันรายการนี้อีกมาก ไม่ว่าจะเป็น โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชาวเซอร์เบีย หรือ มารัต ซาฟิน จากรัสเซีย ต่างก็ยืนยันเข้าร่วมแน่นอน รายการนี้จึงยังคงความน่าติดตามเหมือนเช่นเคย"

ขณะเดียวกันยังมีรายงานด้วยว่ายังมีดาวดังอีกหลายรายเข้าร่วมการแข่งขัน อาทิ วิลเฟรด ซองกา รองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น คนล่าสุด กาเอล มงฟิล์ส, เซบาสเตียน โกรชองส์, ฟาบรีซ ซองโตโร่, จูเลียง เบนเนโต และ นิโกลาส์ มาอูต์

อย่างไรก็ตาม แม็คดอนแนล ยังเผยต่อไปด้วยว่าในช่วงสัปดาห์หน้า อาจจะมีการประกาศรายชื่อนักหวดชื่อดังอีกหลายรายที่จะเข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย

สำหรับผู้สนใจเข้าชมการแข่งขันเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2008 สามารถติดต่อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือโทรศัพย์ 02-262-3456 ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น