xs
xsm
sm
md
lg

"บอล" บด "ชาง" ช่วยเอเชียนำ แมตช์พิเศษฮ่องกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร คว้าชัยโดยปราศจากอาการเจ็บข้อมือ
ภราดร ศรีชาพันธุ์ แร็กเกตหนุ่มอดีตมือ 1 ของไทย โค่น ไมเคิล ชาง อดีตนักหวดชั้นนำของโลก ทำให้ทีมเอเชีย แปซิฟิก เป็นฝ่ายขึ้นนำทีมอเมริกาในรายการพิเศษที่ฮ่องกง

ศึกดวลลูกสักหลาดแมตช์พิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิก" ที่วิกตอเรีย ปาร์ก ในฮ่องกง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในกลุ่มสีเงิน รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งนำเอาสองทีมที่แพ้มาจากรอบรองชนะเลิศอย่าง ทีมเอเชีย แปซิฟิก และ ทีมอเมริกา มาดวลกัน

คู่แรกเป็นประเภทหญิงเดี่ยว ซึ่ง อายูมิ โมริตะ นักหวดสาวญี่ปุ่นเบียดเอาชนะ กิเซลา ดุลโก จากอาร์เจนตินาอย่างสนุก 2-1 เซต 7-5, 3-6, 10-4 เก็บแต้มแรกให้ฝั่ง เอเชีย แปซิฟิก ก่อนที่ วีนัส วิลเลียมส์ หมายเลข 6 ของโลกจากสหรัฐฯ จะต้อน เจิ้ง เจี๋ย นักเทนนิสเจ้าถิ่น 2 เซตรวด 6-3, 6-2 ตีเสมอได้สำเร็จ

จากนั้นในประเภทชายเดี่ยว ภราดร ลงวัดฝีมือกับ ไมเคิล ชาง อดีตนักหวดระดับโลก ซึ่ง “ซูเปอร์บอล” อดีตมือ 9 ของโลกเป็นฝ่ายคว้าชัยในที่สุด 2-1 เซต 6-4, 2-6, 10-6 ช่วยให้ เอเชีย แปซิฟิก ขึ้นนำ 2-1 คู่

ส่วนในวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้จะเป็นการลงสนามวันสุดท้ายในประเภทคู่ผสม โดย ภราดร จะจับคู่ เจิ้ง เจี๋ย เพื่อลงดวลกับ วีนัส วิลเลียมส์ และ ไมเคิล ชาง
กำลังโหลดความคิดเห็น