xs
xsm
sm
md
lg

"จามจุรี" จัดศึกเทนนิสทีม 8 มหาวิทยาลัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชมรมเทนนิสจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับนิตยสารเทนนิส จัดการแข่งขันเทนนิสประเภททีมระหว่าง 8 มหาวิทยาลัย “ดันลอปยูทีมอินวิเตชันแชมเปียนชิปส์ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2551” ระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2552 ณ สนามเทนนิสจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุทธนะ ติงศภัทิย์ อาจารย์ที่ปรึกษาชมรมเทนนิสจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า "การแข่งขันเทนนิสดันลอปยูทีมอินวิเตชันแชมเปียนชิปส์มีวัตุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกีฬาเทนนิสในระดับมหาวิทยาลัย และเพื่อความสามัคคีระหว่างสถาบัน"

โดยทีมเทนนิสมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ที่ตอบรับคำเชิญเข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 8 สถาบันประกอบด้วย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยมหิดล, มหาวิทยาลัยศิลปากร, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, มหาวิทยาลัยบูรพา และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

การแข่งขันในรอบแรกจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม พบกันหมดในกลุ่ม จากนั้นจะนำทีมที่ได้ที่ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่มมาไขว้กันในรอบรองชนะเลิศ ส่วนทีมที่ได้อันดับ 3 และ 4 ของแต่ละกลุ่ม จะแข่งขันไขว้กับเพื่อชิงอันดับ 5 โดยการแข่งขันแต่ละนัดประกอบไปด้วย 7 แมตช์ คือ ชายเดี่ยวมือ 1, ชายเดี่ยวมือ 2, หญิงเดี่ยว, ชายคู่มือ 1, ชายคู่มือ 2, หญิงคู่ และ คู่ผสม

สำหรับกำหนดการณ์จะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 30 มกราคม 2552 เวลา 10.00 น. ประชุมผู้จัดการทีมและจัดสายแข่งขัน จากนั้นเริ่มการแข่งขันรอบพบกันหมดนัดแรก ในวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2552 เริ่มเวลา 09.00 น. การแข่งขันรอบพบกันหมดนัดที่สองและนัดสุดท้าย ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 09.00 น. การแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และในช่วงบ่ายจะเป็นรอบชิงชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น