xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" ส่อแขวนแร็กเก็ตหันแข่งรถแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร ระหว่างแสดงความยินดีกับ โนวัค ยอโควิช ในศึกไทยแลนด์โอเพน 2008
ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักหวดเทนนิสหนุ่มชาวไทย อดีตมือ 1 ของเอเชีย สุดเซ็งอาการบาดเจ็บที่รุมเร้าเกือบ 2 ปี เตรียมเบนเข็มแข่งกีฬามอเตอร์สปอร์ตแทน หลังจากแขวนแร็กเก็ตอย่างเป็นทางการ

โดย "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 9 ของโลกชาวไทย กำลังอยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา ซึ่งระหว่างนี้หวานใจของ "นาตาลี เกลโบวา" ยอมรับกับสำนักข่าวรอยเตอร์สว่าหากอาการบาดเจ็บยังรุมเร้าอยู่อย่างนี้ อาจจะหันหน้าสู่กีฬามอเตอร์สปอร์ตแทนก็เป็นได้

"ผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับอาการบาดเจ็บที่มีอยู่ และอยากหาความท้าทายใหม่ๆ จากกีฬาชนิดอื่น ตอนนี้ผมเข้าไปอยู่ในวงการรถแข่ง ซึ่งเหล่าบรรดาผู้สนับสนุนของผมก็ได้เอ่ยปากชักชวนให้เข้าไปอยู่ในทีม แต่ผมจะทำเช่นนั้นเมื่ออำลาวงการเทนนิส เพราะตอนนี้มีแผนที่จะกลับไปแข่งในระดับเอทีพีอยู่" ภราดร เผย

สำหรับ ภราดร วัย 29 ปี ไม่ได้ลงสนามแข่งขันตั้งแต่เดือนธันวาคม 2006 เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ระหว่างนั้นก็มีสิ่งดีๆ ในชีวิตเข้ามาคือเข้าพิธีแต่งงานกับ นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาลชาวแคนาดา

ทั้งนี้ "รอยเตอร์ส" ยังได้รายงานต่อไปด้วยว่า ภราดร นั้นได้รับการทาบทามให้เข้าสู่วงการบันเทิง ทว่า ยอดนักหวดรายนี้กลับเลือกหันเหเข้าหากีฬามอเตอร์สปอร์ตในบ้านเกิดแทน "ในเมืองไทย การเล่นกีฬามอเตอร์สปอร์ตอาจจะถูกมองว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก ผมรักกีฬา มอเตอร์ไซด์ และ รถยนต์ ซึ่งผมไม่ได้ทำอะไรที่มันไม่ดี"

อดีตมือ 1 ของเอเชีย ที่เคยพุ่งขึ้นไปติดท็อปเท็นของโลก กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า "เมื่อผมมองดูนักเทนนิสหลายคนในปัจจุบัน แล้วย้อนกลับมามองดูตัวเองในวันนี้ ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองพลาดอะไรต่อมิอะไรหลายอย่างในการแข่งขันไป ในอนาคต่อไปผมต้องการที่จะทำอย่างอื่น ซึ่งผมปฎิเสธไม่ได้ว่าจะเป็นแข่งรถยนต์หรือว่ามอเตอร์ไซด์"
กำลังโหลดความคิดเห็น