xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" โต้ลือยันไม่คิดลาวงการเทนนิส-เลิก "นาตาลี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร ศรีชาพันธุ์
"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตยอดนักหวดมือ 9 ของโลก ออกมาเผยผ่านสื่อยันไม่คิดอำลาวงการเทนนิสอย่างที่เป็นข่าว พร้อมประกาศรักยังหวานกับ นาตาลี เกลโบวา

หลังจากที่ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า "หนุ่มบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตยอดนักหวดมือ 9 ของโลก ชาวไทย ว่าเตรียมจะหันหลังให้การเป็นนักเทนนิสอาชีพ เพื่อไปเอาดีกับการเป็นนักขับในกีฬามอเตอร์สปอร์ตนั้น

ล่าสุด ภราดร ออกมาเปิดใจผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ของประเทศไทย ว่า "ข่าวลือที่ออกมามันมีเยอะมาก แต่ผมยืนยันได้เลยว่าไม่มีมูลความจริง เพราะผมยังคงฝึกซ้อมเพื่อที่จะกลับเข้าสู่ทัวร์นาเมนท์การแข่งขันเทนนิสในอนาคตข้างหน้าแน่นอน"

"ส่วนเรื่องการไปเป็นนักขับรถนั้น ยืนยันว่าเป็นความชื่นชอบส่วนตัว แต่คงไม่ใช่ตอนนี้ อนาคตผมอาจจะมีทีมแข่งรถของตัวเองก็ได้ ซึ่งในปัจจุบัน ขอมุ่งมั่นกับการกลับสู่วงการเทนนิสก่อน"

ขณะที่กระแสข่าวลือที่โหมกระพือเรื่องที่ว่า "หนุ่มบอล" ส่อแววเตียงหักรักร้าวกับ "น้องฟ้า" นาตาลี เกลโบวา อดีตนางงามจักรวาลนั้น ภราดร ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

"ก็ยืนยันตรงนี้เลยว่าเรายังรักกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเหมือนที่มีข่าวลือออกมา คิดว่าอีกไม่นานน่าจะมีน้องแน่นอน" ภราดร กล่าว

สำหรับ ภราดร ศรีชาพันธุ์ นั้น หยุดเล่นเทนนิสมานานเกือบ 2 ปี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา จนต้องพักรักษาตัวอยู่นาน ซึ่งระหว่างนั้นนักหวดหนุ่มวัย 29 ปี ก็ใช้เวลาว่างในการออกแข่งขันรถมอเตอร์ไซด์บางรายการ จนประสบอุบัติเหตุเป็นข่าวใหญ่โตมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น