xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร"ซ้อมแล้วหวังคืนคอร์ตติดมือ50โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอดนักหวดชาวไทย กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังอาการบาดเจ็บข้อมือหายดี พร้อมตั้งเป้ากลับมาติด 50 มือแรกของโลกให้ได้

ภายหลังจากที่ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ชาวไทย ได้รับอาการบาดเจ็บข้อมือขวาจนต้องพักรักษาตัวยาวนานถึง 11 เดือน ล่าสุดนักหวดหวานใจของ นาตาลี เกลโบวา สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้งแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 ที่สนามปิยะรมย์ โดยมี "หนุ่มปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค ลงเป็นคู่ซ้อม

"วันนี้เป็นวันแรกที่ผมลงฝึกซ้อมสนามจริง หลังจากการแข่งขันรายการสุดท้ายเมื่อปีที่แล้วที่ไมอามี ถือเป็นการทดสอบข้อมือตัวเองด้วย ซึ่งผลก็น่าพอใจ เพราะไม่มีอาการเจ็บข้อมือเวลาตีแล้ว แต่ถึงแม้ว่าหมอจะอนุญาตให้ซ้อมได้ แต่ก็ได้สั่งว่าระยะนี้ห้ามตีแรงเด็ดขาด"

สำหรับในเวลานี้ ภราดร มีอันดับโลกที่ตกมาอยู่อันดับ 923 หลังจากไม่ได้แข่งขันถึง 11 เดือน ซึ่ง "หนุ่มบอล" กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมไม่ได้กังวลอะไรมาก เพราะว่าอันดับโลกมีขึ้น มีลง ซึ่งผมก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะกลับมาติด 50 อันดับแรกของโลกให้ได้อีกครั้ง"

โดย "หนุ่มบอล" เตรียมที่จะกลับมาลงแข่งขันรายการระดับชาร์เลนเจอร์ ที่ประเทศอังกฤษ เป็นรายการแรก ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในเดือนพฤษภาคมปีนี้ ก่อนที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในแกรนด์สแลมใหญ่อย่าง วิมเบิลดัน ทั้งนี้ภราดรจะใช้สิทธิ์พิเศษสำหรับนักเทนนิสที่บาดเจ็บยาวนาน ขอลงแข่งขันในอันดับที่ 75 ซึ่งเป็นอันดับก่อนที่ตัวเองจะได้รับบาดเจ็บในการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น