xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์บอล"จืด! ซิ่งซูเปอร์ไบค์แหกโค้งในงานซูเปอร์คาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าบอลแค่ข้อมือขวาซ้น(ภาพจากแฟ้ม)
"เจ้าบอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสหมายเลขหนึ่งของไทย ถึงคราวยิ้มไม่ออก เมื่อซิ่งรถซุปเปอร์ไบค์ 500 CC แหกโค้งชนที่กั้นสนาม จนเจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ในงานเปิดสนามศึกซูเปอร์คาร์ไทยแลนด์ 2008 ที่จังหวัดสระแก้ว

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการซูเปอร์คาร์ไทยแลนด์ 2008 ได้ฤกษ์เปิดฉากขึ้น โดยสนามแรกแข่งขันกันที่ สนามฝูงบิน 206 อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว นอกจากในประเภทรถยนต์แล้ว ยังมีการแข่งขันจักรยานยนต์ซซูเปอร์ไบค์ 500 ซีซี โดยมี ภราดร ศรีชาพันธุ์ ร่วมลงดวลความเร็วด้วย

ทว่าอดีตขวัญใจชาวไทยในรถ ซูซูกิ สีฟ้าสดใส หมายเลข 79 กลับเสียฟอร์มด้วยการขับรถหลุดโค้งไปชนกับวัสดุกั้นสนาม หลังจากออกสตาร์ทได้เพียง 2 รอบสนาม ทำให้ทีมพยาบาลสนามต้องรีบนำตัว"ซูเปอร์บอล"ส่งโรงพยาบาลวัฒนานครในทันที

ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าภราดรมีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือด้านขวาเท่านั้น และแพทย์ก็อนุญาตให้กลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อยโดยไม่มีอาการอื่นๆน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ซึ่งคุณพ่อชนะชัย ศรีชาพันธุ์ เผยว่าจำพาลูกชายคนเล็กเข้าตรวจร่างกายอีกครั้งที่โรงพยาบาลสมิติเวชต่อไป

ก่อนหน้านี้ ภราดร มีอาการอักเสบที่เส้นเอ็นข้อมือขวามาโดยตลอด จนเป็นอุปสรรคในการกลับมาทวงอันดับโลกอีกครั้ง โดยรายการล่าสุดที่สามีของนาตาลี เกลโบวา ลงแข่งขัน คือศึกเอทีพี มาสเตอร์ ซีรีส์ ที่สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น