xs
xsm
sm
md
lg

พ่อยัน"บอล"รถคว่ำไม่เจ็บเพิ่ม คืนคอร์ทมิ.ย.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร โชคดีที่แค่มีแผลถลอกเท่านั้น
"ยอดคุณพ่อ" ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอดนักเทนนิสไทย ยืนยันลูกชายไม่เจ็บเพิ่มหลังแอบไปซิ่ง 2 ล้อคว่ำจากการแข่งขันที่สระแก้ว เชื่อคืนคอร์ทได้ทันเดือนมิถุนายนนี้

ภายหลังจากตกเป็นข่าวใหญ่โตทางหน้าหนังสือพิมพ์ว่า "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอดนักเทนนิสไทย ประสบอุบัติเหตุจากการแข่งขันจักรยานยนต์ซูเปอร์ไบค์ 500 ซีซี ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการซูเปอร์คาร์ไทยแลนด์ 2008 ที่สนามฝูงบิน 206 อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2551

ล่าสุด "ยอดคุณพ่อ" ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของนักหวดหนุ่มออกมาเปิดเผยว่า หลังออกจากการแข่งขันแพทย์ได้ตรวจสอบอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะได้เอ็กซ์เรย์ที่ข้อมือและข้อเท้า ซึ่งปรากฎว่าไม่มีอาการบาดเจ็บอะไร ทุกอย่างเป็นปกติดี ไม่มีกระดูกแตกหรือหักแน่นอน

โดยนายชนะชัยได้เปิดเผยอีกว่า "ผมทราบแค่ว่าลูกชายไปซื้อมอเตอร์ไซด์มาขับ แต่ไม่คิดว่าจะเอาไปแข่งด้วย นับเป็นโชคดีที่ไม่มีอาการบาดเจ็บอะไร คิดว่าเขาคงเข็ดกับการขับมอเตอร์ไซด์ไปเหมือนกัน ต่อไปผมก็คงไม่ให้เขาขับอีกแล้ว เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ทุกขณะ"

นอกจากนี้นายชนะชัยยังยืนว่าบุตรชายพร้อมกลับสู่การแข่งขันเทนนิสในช่วงเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน หลังอาการบาดเจ็บหายดีแล้ว "ภราดร คงได้กลับไปแข่งขันอีกครั้งในการแข่งขันคอร์ทหญ้าที่ประเทศอังกฤษในเดือนมิถุนายนนี้ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร"

ทั้งนี้ ภราดร มีอาการอักเสบที่เส้นเอ็นข้อมือขวามาโดยตลอด จนเป็นอุปสรรคในการกลับมาทวงอันดับโลกอีกครั้ง โดยรายการล่าสุดที่ยอดนักหวดรายนี้ลงแข่งขัน คือศึกเอทีพี มาสเตอร์ ซีรีส์ ที่สหรัฐอเมริกา ช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น