xs
xsm
sm
md
lg

"ชูมี่"ตามรอย"ซูเปอร์บอล"ซิ่งซูเปอร์ไบค์หลุดแทร็คที่เยอรมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมัคเกอร์กับฮอนด้า CBR 1,000 ซี
ตำแหน่งแชมป์โลกเอฟวัน 7 สมัย ไม่ได้ช่วยอะไรในการแข่งรถ 2 ล้อ สำหรับมิชาเอล ชูมัคเกอร์ หลังจากควบมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 1,000 ซีซี หลุดแทร็คไม่จบการแข่งขัน ในศึกเยอรมันซูเปอร์ไบค์ สนามที่ 2 ที่ประเทศบ้านเกิด

มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานนักขับรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมัน ท่าจะเอาดีไม่ได้ในการแข่งขันรถ 2 ล้อเสียแล้ว หลังจากซิ่งรถ Honda CBR 1,000 ซีซี หลุดออกนอกสนาม ไม่สามารถนำรถจบการแข่งขันได้ ที่สนาม ออสเชเรเบน ในประเทศเยอรมัน

การแข่งขันรายการนี้เป็นการประเดิมสนามที่ 1 และ 2 ของฤดูกาล โดยสนามแรก ชูมี่ ที่ยืนโพเดียมในการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน มาโดยตลอด กลับนำบิดรถเข้าเส้นชัยเพียงอันดับที่ 28 ในเรซแรก ขณะที่เรซถัดมา อดีตนักซิ่งเฟอร์รารี่ ต้องเสียฟอร์มหลังรถเสียหลักหลุดลงไปในสนามหญ้าไม่สามารถแข่งขันต่อได้

หลังจากจบการแข่งขันชูมี่เผยว่า "มันเป็นอะไรที่คุณต้องเรียนรู้อย่างหนักกับการแข่งขันรถ 2 ล้อ ผมรู้สึกอายเหมือนกันที่ไม่สามารถจบการแข่งขันได้ แต่โดยรวมถือเป็นเรซที่สนุกมาก"

ก่อนหน้านี้ชูมัคเกอร์วัย 37 ปี เคยตกเป็นข่าวว่ากำลังจะกลับสู่วงการความเร็วระดับโลกอีกครั้งในศึกโมโตจีพี หลังมีโอกาสได้ลงทดสอบรถร่วมกับดูคาติ ทีมของเคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์โลกโมโตจีพีคนปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น