xs
xsm
sm
md
lg

“ธอมป์สัน” เตือนหงส์ระวัง “ตราหมี”-มั่นใจผ่านเข้ารอบได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล ธอมป์สัน
ฟิล ธอมป์สัน ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล เตือนบรรดาแข้งรุ่นน้องให้ระวังทีม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด อสูรร้ายจาก ลาลีกา สเปน เพื่อนร่วมกลุ่มให้ดี แต่ยังเชื่อมั่นว่า “หงส์แดง” จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกได้อย่างแน่นอน

ผลการจับสลากแบ่งกลุ่มฟุตบอลแชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ทีมของ ราฟา เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ถูกจับอยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน แชมป์พรีเมียร์ดัตช์, โอลิมปิก มาร์กเซย์ ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส และ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากแดนกระทิงดุ

หลังทราบผลการจับสลาก ฟิล ธอมป์สัน อดีตผู้ช่วยโค้ชทีม “หงส์แดง” ในยุค เชราร์ด อุลลิเยร์ แสดงทัศนะว่า แม้ทีมเก่าจะต้องเจอกับงานยากโดยเฉพาะการพบกับ แอตเลติโก มาดริด แต่ก็จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างไม่มีปัญหา

“การจับมาเจอกับ แอตเลติโก นั้น ไม่ง่ายเลย แต่เราก็มีคุณภาพมากพอที่จะผ่านไปได้” อดีตดาวเตะชุดแชมป์ยูโรเปียน คัพ 2 สมัย กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรลิเวอร์พูล “เรารู้ว่าจะต้องเล่นอย่างไร และรู้วิธีการที่จะผ่านกลุ่มนี้ไปได้ ผมยังมองไม่เห็นว่าจะมีปัญหาอะไร”

“เรารู้จัก พีเอสวี และ มาร์กเซย์ ดี แม้ แอตเลติโก จะเป็นงานยาก แต่เราจะผ่านไปได้ สิ่งสำคัญ คือ ต้องเริ่มต้นให้ดี เมื่อซีซั่นที่แล้วเราได้แค่แต้มเดียวจาก 3 แมตช์แรก ดังนั้นเราต้องทำให้ดีกว่าเดิม” ธอมป์สัน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น