xs
xsm
sm
md
lg

"คุซเนตโซวา" เผยยูเอสโอเพนคือบ้านหลังที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คุซเนตโซวาเป็นหวดรัสเซียอันดับสูงสุด
สเวตลานา คุซเนตโซวา มือวางอันดับ 3 ซึ่งเป็นแชมป์เก่าในปี 2004 และเป็นรองแชมป์เมื่อปีที่แล้ว เผยว่า เธอรู้สึกว่าเทนนิสรายการยูเอส โอเพน เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองหลังเกมที่ชนะ โซรานา เคิร์สเทีย จากโรมาเนีย 2 เซตรวด 7-6 (7/3), 6-1 ในรอบ 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

"เหมือนกับว่าเทนนิสรายการนี้มันเหมาะกับฉันมากๆ" คุซเนตโซวาที่เมื่อวันจันทร์ตกไปเป็นมือ 4 ของโลก กล่าว "ฉันไม่รู้จะอธิบายอย่างไร ตอนนี้ลงเล่นแล้วมั่นใจมากเลย และฉันก็ชอบเมืองนี้มากๆ ผู้คนก็เช่นกัน เวลาคุณลงเล่นที่นี่ บรรยากาศมันจะต่างออกไปจากที่เคย แค่ลงไปเล่นให้สนุกในคอร์ตก็พอเเล้ว"

ทั้งนี้ คุซเนตโซวา เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการคว้ารองแชมป์ เนื่องจากเคยเป็นรองแชมป์เฟรนช์ โอเพน ในปี 2006 และรองแชมป์ ยูเอส โอเพนเมื่อปีที่แล้วโดยแพ้ให้กับ จัสติน เอแนง มือ 1 โลกในเวลานั้น อีกทั้งในปีนี้เธอก็ได้รองแชมป์มา 3 ครั้งแล้วแต่ยังไม่ได้แชมป์เลยสักรายการเดียว

"ฉันว่านะบางทีวิธีการเล่นในแกรนด์สแลมก็ไม่จำเป็นต้องเล่นดีที่สุดตั้งแต่นัดเปิดสนาม" สาวรัสเซียจอมบุกกล่าว "ฉันอยากจะค่อยๆเล่นดีขึ้นทุกๆแมตช์ เล่นดีขึ้นแล้วก็ดีขึ้น วันนี้(รอบ 2)ฉันเล่นได้ดีกว่าแมตช์เเรกนะ ซึ่งนั่นแหละที่ฉันต้องการ"

ซึ่ง คุซเนตโซวา มีโอกาสพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างที่เธอว่า ในรอบ 3 ในแมตช์ที่จะลงดวลกับ คาทารินา ซเรบ็อตนิค มือวางอันดับ 28จากสโลวีเนีย
กำลังโหลดความคิดเห็น