xs
xsm
sm
md
lg

‘เซเรนา’ สอนเชิง ‘เอแนง’ ลิ่วตัดเชือกโซนีอีริคส์สัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวอเมริกันจัดการสอนเชิงเอาชนะ จัสติน เอแนง มือ 1 ของโลก 2-0 เซต พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกเทนนิสโซนี อีริคส์สัน ได้สำเร็จ

ศึกเทนนิส รายการโซนี อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลทั้งประเภทชาย-หญิงรวมกัน 7.54 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 248 ล้านบาท) ในประเภทหญิงเดี่ยว เดินทางมาถึงรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

คู่เอกเป็นการดวลกันระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 8 ของรายการดวลกับ จัสติน เอแนง โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหลังชนะได้ทุกคราในรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อปีก่อน ไม่ว่าจะเป็นรายการใหญ่ เฟรนช์ โอเพ่น, วิมเบิลดัน หรือว่า ยูเอส โอเพ่น

ทว่าในแมตช์นี้ปรากฏว่า วิลเลียมส์ผู้น้องไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เมื่อเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะลูกขึ้นบุกหน้าเนตที่ได้ถึง 12 คะแนน ประกอบกับ เอแนง มือ 1 ของรายการผิดพลาดค่อนข้างบ่อยทำให้ เซเรนา คว้าชัยไปอย่างง่ายดาย 2-0 เซต 6-2, 6-0 ใช้เวลาแข่งขันกันเพียงแค่ 79 นาที

ภายหลังการแข่งขัน เซเรนา ซึ่งเพิ่มสถิติเป็นชนะ 12 แพ้แค่แมตช์เดียวในปีนี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ “ จัสติน (เอแนง) เป็นหมายเลข 1 ของโลกและเมื่อปีก่อนเธอก็เล่นได้สุดยอด อย่างไรก็ตาม วันนี้ทุกอย่างเข้าทางฉัน ตัวฉันเองรู้สึกเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ ฉันพยายามทำงานของตัวเองอย่างหนัก เล่นให้ดุดันเข้าไว้และพยายามเน้นการเล่นที่เบสไลน์ให้ดี ”
กำลังโหลดความคิดเห็น