xs
xsm
sm
md
lg

น่าเสียดาย ‘แทมมี่’ พ่ายคัดเลือกวืดหวดโซนีอีริคส์สัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดลูกสักหลาดสาวชาวไทยหมดสิทธิลงชิงชัยในรายการโซนี อีริคส์สัน โอเพ่น ที่สหรัฐอเมริกา หลังพ่าย รอสซานา เด ลอส ริออส คู่ปรับจากปารากวัย 0-2 เซตในรอบคัดเลือก

ศึกเทนนิสมาสเตอร์ส ซีรีส์ รายการ โซนี อีริคส์สัน โอเพ่น ที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ชิงเงินรางวัลรวม 3,770,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 120 ล้านบาท) เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบคัดเลือก รอบที่สอง

โดย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 84 ของโลกจากไทยลงดวลกับ รอสซานา เด ลอส ริออส แม้ชื่อชั้นของ “แทมมี่” จะเหนือกว่า ทว่ารองบ่อนจากปารากวัยสามารถเบรกมือ 5 ของรอบคัดเลือกได้ถึง 6 ครั้ง ก่อนบดเอาชนะไปอย่างสูสี 6-4, 7-6 (7/5) ทำให้ เด ลอส ริออส เข้าสู่รอบเมนดรอว์ รอบแรกเตรียมเจอ วอนเน เมาส์เบอร์เกอร์ จากออสเตรียต่อไป

ส่วนผลการจับสลากประกบคู่รายการนี้ ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก บรรดามือวางต่างก็ได้บาย “แชมป์เก่า” เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 6 ของรายการจากสหรัฐฯ รอเจอผู้ชนะระหว่าง คลารา ซาโกพาโลวา (สาธารณรัฐเช็ก) หรือ เอดินา กัลโลวิทส์ (โรมาเนีย) ในรอบที่สอง และวิลเลียมส์ผู้น้องมีโอกาสชน จัสติน เอแนง มือ 1 ของโลกชาวเบลเยียมในรอบ 8 คนสุดท้าย

ขณะที่ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยชาวเซิร์บที่เพิ่งคว้าแชมป์รายการแปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รอบสองรอเจอผู้ชนะระหว่าง เอมิลี โลอิต (ฝรั่งเศส) หรือ เวอร์จิเนีย เราโน ปาสกวาล (สเปน) และเธอก็มีโอกาสทำสงครามนางฟ้ากับ ดาเนียลา ฮันตูโชวา ของสโลวาเกียในรอบก่อนรองชนะเลิศ

ในประเภทชายเดี่ยว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกชาวสวิสรอเล่นในรอบที่ 2 พบผู้ชนะระหว่าง กาเอล มงฟิลส์ (ฝรั่งเศส) หรือ จอห์น อิสเนอร์ มือไวลด์การ์ดของเจ้าถิ่น โดยในรอบ 8 คนสุดท้าย “เฟด-เอ็กซ์” มีโอกาสดวลกับ แอนดี ร็อดดิก (สหรัฐฯ) หรือ โจ-วิลเฟรด ซองกา (ฝรั่งเศส) และรอบรองชนะเลิศก็มีสิทธิชน นิโคไล ดาวีเดนโก จากรัสเซีย

สำหรับ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของรายการจากสเปนมีคิวเล่นในรอบสองรอเจอผู้ชนะระหว่าง เซอร์จิโอ โรอิตแมน (อาร์เจนตินา) หรือ มือควอลิฟายด์ ขณะที่ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลกจากเซอร์เบียที่เพิ่งคว้าแชมป์แปซิฟิก ไลฟ์ โอเพ่น รอพบมือจากรอบคัดเลือกหรือ ออกุสติน คาลเลรี (อาร์เจนตินา) โดยรอบแรกของโซนี อีริคส์สัน โอเพ่น จะเริ่มดวลกันตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น