xs
xsm
sm
md
lg

‘เอ-ร็อด’ เมินโอลิมปิกขออุ่นเครื่องก่อนลุยยูเอสโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี ร็อดดิก นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวอเมริกันเมินเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เพราะต้องการลงอุ่นเครื่องที่บ้านเกิดก่อนลุยศึก “ยูเอส โอเพ่น”

กีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์” ประจำปี 2008 มีคิวเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 8-24 สิงหาคม ที่นครปักกิ่ง อย่างไรก็ตาม แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสมือวางอันดับ 6 ของโลกเมินเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศจีน

โดย ร็อดดิก วัย 25 ปี ต้องการลงทำการแข่งขันรายการ เลกก์ เมสัน คลาสสิก ที่วอชิงตัน สหรัฐฯ ระหว่างวันที่ 11-17 ส.ค. เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลุย ยูเอส โอเพ่น แกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปีที่จะดวลกันระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม ถึง 7 กันยายน

ซึ่ง “เอ-ร็อด” ออกมาเผย “ เป้าหมายของผมในทุกๆ ช่วงหน้าร้อนคือการก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์ยูเอส โอเพ่น ผมเคยมาชนะรายการ เลกก์ เมสัน คลาสสิก 3 สมัย ครั้งนี้ผมเตรียมไปป้องกันแชมป์และก็คิดว่าตัวเองต้องเตรียมตัวให้ดีสำหรับรายการแกรนด์สแลมที่จะมีขึ้นต่อไป ”

สำหรับ ร็อดดิก ผงาดคว้าแชมป์เลกก์ เมสัน คลาสสิก ได้ในปี 2001, 2005 และเมื่อปีที่ผ่านมาหลังเอาชนะ จอห์น อิสเนอร์ เพื่อนร่วมชาติ 2-0 เซต 6-4, 7-6 ส่วนยูเอส โอเพ่น นักหวดมะกันรายนี้คว้าแชมป์มาได้หนึ่งสมัยในปี 2003 และก็เป็นแกรนด์สแลมเดียวที่เขาพิชิตมาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น