xs
xsm
sm
md
lg

เต็งหนึ่งร่วง! “กอนซาเลซ” กระเด็นรอบ 2 ศึกแชนแนลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แม้จะออกแรงเซฟได้ถึง 10 แมตช์พอยต์ แต่ เฟอร์นานโด กอนซาเลซ มือวางอันดับหนึ่งชาวชิลี ก็ไม่สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังพลาดท่าพ่ายให้กับ เยฟเกนี โคโรเลฟ หวดมือที่ 100 ของโลกจากรัสเซีย 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกเทนนิสแชนแนล โอเพ่น ที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานผลการแข่งขันเทนนิสเอทีพีทัวร์รายการแชนแนล โอเพ่น รอบ 2 ที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง เฟอร์นานโด กอนซาเลซ มือ 13 ของโลกจากชิลี กับ เยฟเกนี โคโรเลฟ หวดไร้อันดับจากแดนหมีขาว ผลปรากฏว่า เต็งหนึ่งของรายการ ซึ่งมีปัญหาในลูกเสิร์ฟที่สองของตัวเองไม่สามารถต้านความสดของหวดหนุ่มวัย 20 ปี จากรุงมอสโก ได้ พ่ายไป 2-0 เซต สกอร์ 6-3, 7-6 โดยใช้เวลาหวดกันทั้งสิ้น 90 นาที

ทั้งนี้ หลังเกม โคโรเลฟ มืออันดับที่ 100 ของโลก ซึ่งเคยพ่ายให้กับ กอนซาเลซ ในการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อปีที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ถึงชัยชนะหนนี้ว่า “นี่เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมรู้สึกดีมากจริงๆ ทุกอย่างในวันนี้มันสมบูรณ์แบบไปซะหมด”

สำหรับ โคโรเลฟ ซึ่งทะลุเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายรายการนี้เป็นสมัยที่ 2 จะต้องเข้าไปพบกับ เควิน แอนเดอร์สัน มือควอลิฟายด์ จากแอฟริกาใต้ ซึ่งหวดเอาชนะ จอห์น อิสเนอร์ มือไวลด์การ์ดเจ้าถิ่น มาได้ 2 เซตรวด 7-6, 7-5

สรุปผลการแข่งขันเทนนิสแชนแนล โอเพ่น รอบ 2 เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา ได้แก่
เยฟเกนี โคโรเลฟ ชนะ เฟอร์นานโด กอนซาเลซ (มือ 1) 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7-4)
ร็อบบี จิเนปรี ชนะ มาร์คอส แบ็กห์ดาติส (มือ 3) 2-0 เซต 7-6, 6-3
เควิน แอนเดอร์สัน ชนะ จอห์น อิสเนอร์ 2-0 เซต 7-6 (7-2), 7-5
เออร์เนสต์ส กูลบิส ชนะ ปีเตอร์ ลุคแซค 2-0 เซต 6-2, 6-1
กำลังโหลดความคิดเห็น