xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” เร้าหงส์ลดเกมเสมอเพื่อคว้าแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์
ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังเลือดเดนส์ ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มั่นใจหากปีนี้เก็บชัยชนะเหนือทุกทีมที่มาเยือน ณ แอนฟิลด์ น่าจะทำให้มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่เข้าใจดีว่าพูดง่ายกว่าลงมือทำหลายเท่าตัวนัก

ฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล, แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คือ ทีมที่เสมอมากที่สุด 13 นัด โดย “หงส์แดง” เสมอใน แอนฟิลด์ มากถึง 6 นัด ต่างกับแชมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เสมอในบ้านแค่นัดเดียวเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ แอกเกอร์ ที่บาดเจ็บข้อเท้าแตกต้องพักยาวถึง 11 เดือน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มองว่า “การเสมอในบ้านมากเกินไปในฤดูกาลที่แล้ว คือ หนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เราไม่มีลุ้นแชมป์ ปีนี้เราจึงไม่สามารถเสียแต้มได้มากนักหากต้องการทำอันดับสูงกว่านั้น”

“มีทีมมากมายบุกมาแพ้ที่ แอนฟิลด์ แน่นอนเราจะพยายามทำให้แน่ใจว่าเราจะชนะแบบนั้นทุกเกม เราคือสโมสรที่ใหญ่และต้องการชนะทุกเกมในบ้าน แต่แน่นอนพูดมันง่าย มันยากตอนที่เราต้องออกไปทำมัน” กองหลังวัย 23 ปี เปิดเผย

สำหรับโปรแกรมสองนัดถัดจากนี้ที่ ลิเวอร์พูล จะได้เล่นใน แอนฟิลด์ ก็คือ รับมือ มิดเดิลสโบรช์ ในเกมลีก ต่อด้วยรับมือ สตองดาร์ด ลิแอจ อาคันตุกะจากเบลเยี่ยม เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม นัดสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น