xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์กระอัก! "โคล" ข้อเท้าพังพัก 3 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล กระดูกข้อเท้าแตกต้องพักยาว
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกหมดสิทธิลงสนามให้ เชลซี เป็นเวลาประมาณ 3 เดือน หลังกระดูกข้อเท้าแตกจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ "สิงห์บลูส์" พ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังส่งผลกระทบต่อทีมชาติอังกฤษในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

โคล ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากจังหวะเข้าปะทะกับ แลนดอน โดโนแวน กองหน้าของเอฟเวอร์ตัน จนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 57 ของเกมที่สนามกูดิสัน ปาร์ก ซึ่งล่าสุด เชลซี ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าฟูลแบ็กรายนี้กระดูกข้อเท้าแตกต้องพักยาวประมาณ 3 เดือน

การบาดเจ็บของดาวเตะวัย 29 ปีนอกจากส่งผลกระทบต่อโอกาสการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ของ "สิงห์บลูส์" แล้วยังเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่ต้องลุ้นว่าลูกทีมรายนี้จะฟิตทันสำหรับฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายนหรือไม่

ขณะเดียวกัน การขาดหายไปของ โคล ทำให้ เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีโอกาสเผชิญหน้ากับคู่กรณี จอห์น เทอร์รี ปราการหลังของเชลซี ที่มีปัญหากันเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว เนื่องจาก "สิงโตคำราม" มีคิวอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ ในวันที่ 3 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น