xs
xsm
sm
md
lg

"ฉัตรชัย" หวังซิวแชมป์มวย 2 สถาบัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"หนึ่ง" ฉัตรชัย กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBC ชาวไทย ตั้งความหวังซิวเข็มขัดแชมป์มวยโลก 2 สถาบัน จาก คริสเตียน มิฮาเรส แชมป์โลกชาวเม็กซิกันในวันอาทิตย์นี้

การแข่งขันชกมวยสากลชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของสภามวยโลก WBC และสมาคมมวยโลก WBA เวลา 9.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองมอนเทอร์เรย์ ในนูโว ลีออง ประเทศเม็กซิโก ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีด้วย

โดยการแข่งขันไฟต์นี้ คริสเตียน มิฮาเรส เจ้าของแชมป์โลก 2 สถาบัน จะป้องกันเข็มขัดกับ "หนึ่ง" ฉัตรชัย กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย

ซึ่งล่าสุดนักชกชาวไทยเผยว่า ระหว่างนี้ได้ลงนวมซ้อมไปแล้วกว่า 70 ยก กับคู่ซ้อมมีดีกรีอย่าง พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม และ โอเล่ห์ดง กระทิงแดงยิม เพื่อนร่วมค่าย

"สภาพร่างกายของผมเริ่มเข้าที่แล้ว ทำให้รู้สึกว่าตัวเองมั่นใจมากขึ้น หลังจากหยุดไปนานกว่า 4 เดือน ที่สำคัญผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์โลก 2 สถาบันมาให้ได้"

ส่วนในรายของ มิฮาเรส เจ้าของเข็มขัดแชมป์ชาวเม็กซิโก นั้นมีรายงานว่าผมการฟิตซ้อมมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ อีกทั้งสภาพร่างกายก็พร้อมกว่า 80 เปอร์เซนต์แล้วเช่นกัน เปิดเผยว่า "ตอนนี้สภาพร่างกายดีมาก แต่ปัญหาคือไม่มีข้อมูลของนักชกชาวไทยเลยว่ามีรูปมวยแบบใด ทราบแต่เพียงว่าเป็นมวยประเภทจังหวะฝีมือดี และประมาทไม่ได้คนหนึ่ง แต่เชื่อว่าน่าจะเอาชนะได้แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น