xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส-เซเรนา" ไม่หวั่นสปายซุ่มเก็บข้อมูลตอนซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถึงถูกสปายซุ่ม แต่ วีนัส-เซเรนา ก็ไม่หวั่น
วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ สองศรีพี่น้องแร็กเกตสาวชาวอเมริกัน ไม่แสดงความหวั่นวิตกว่าจะถูกสปายซุ่มเก็บข้อมูลในระหว่างฝึกซ้อมเอาไปบอกคู่แข่งในระหว่างการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน

ก่อนหน้านี้ ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกซึ่งจัดบนแผ่นดินมังกรเมื่อปีที่ผ่านมา ถูกทัพลูกหนังแม่เนื้อนิ่ม เดนมาร์ก กล่าวหาว่ามีมือดีของเจ้าภาพแอบบันทึกภาพในระหว่างการประชุมทีมและการฝึกซ้อม ทำให้มีการตั้งประเด็นว่านักกีฬาในปักกิ่งเกมส์ส่วนหนึ่งอาจถูกจับตาดูในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนวันแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม สองพี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ซึ่งลงซ้อมไปบ้างแล้วกล่าวอย่างไม่สะทกสะท้านว่า “2 วันมานี้เราลงซ้อมก็จริงแต่ไม่ยักรู้เรื่องนี้ เพราะสมาธิของพวกเราจดจ้องอยู่ที่ลูกเท่านั้น ไม่ได้มองดูรอบๆ สนามซ้อมเลย แต่เราก็ไม่ใส่ใจหรอกว่าจะมีใครเฝ้าดูอยู่หรือไม่”

ขณะเดียวกัน เซเรนา ที่เคยผนึกกำลังกับ วีนัส คว้าเหรียญทองประเภทหญิงคู่ในซิดนีย์เกมส์ ปี 2000 กล่าวถึงความสำคัญของเทนนิสในโอลิมปิกว่า “ฉันรักที่จะลงเล่นในนามทีมชาติ และนอกเหนือจากถ้วยรางวัลต่างๆ แล้ว เหรียญทองโอลิมปิกก็เป็นสิ่งที่ฉันปรารถนาจะได้มา”

สำหรับคู่พี่น้องตระกูลวิลเลียมส์ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 5 ในการแข่งขันเทนนิส ประเภทหญิงคู่ ของมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติหนนี้ โดย ซุน เถียนเถียน และ หลี่ ถิง 2 นักเทนนิสสาวจีนเป็นคู่ที่คว้าเหรียญทองในเอเธนส์เกมส์ ที่กรีซ เมื่อ 4 ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น