xs
xsm
sm
md
lg

"ดรีมทีม" ยังดุถล่ม "หมีขาว" เอาฤกษ์ก่อนอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล แอนโธนีย์(ขาว)วางผ่านคิริเลนโก
ทีมบาสเกตบอลชายสหรัฐอเมริกา(ดรีมทีม) ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้น ในการอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันปักกิ่งเกมส์ หลังถล่มรัสเซีย อดีตแชมป์ยุโรปไปขาดลอย 96-68 โดยเกมนี้ โคบี ไบรอันท์ ทำไปคนเดียว 19 แต้ม

ที่เซี่ยงไฮ้ : ดรีมทีมลงสนามอุ่นเครื่องเป็นเกมที่ 3 พบกับทีมยัดห่วง"หมีขาว"รัสเซีย ก่อนเข้าสู่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2008 ท่ามกลางแฟนบาสเกตบอลชาวจีนที่เข้ามาชมการแข่งขันในเกมนี้กว่า 14,000 คน

เกมนี้บรรดาซูเปอร์สตาร์จากเอ็นบีเอยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างไหลลื่น และสามารถทะลายเกมรับของรัสเซียที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งลงได้อย่างราบคาบ โดย โคบี ไบรอันท์ , คาร์เมโล แอนโธนีย์ และดีเวย์น เหว็ด พาเหรดกันทำแต้มไปคนละ 19,17และ 16 แต้มตามลำดับ ก่อนจะชนะไปขาดลอย 89-68

หลังจบเกมโคบี เผยว่า "ผมเล่นบอลได้ง่ายมาก และก็ว่างที่จ่ายให้เพื่อนสวยๆหลายครั้ง เราแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่มีอาวุธครบเครื่อง บางทีอาจเป็นเลอบรอน(เจมส์) บางทีอาจเป็น ดี-เหว็ด ผู้เล่นของเราเพียงคนเดียวสามารถเล่นงานคู่แข่งได้ตลอดเวลา"

ขณะที่อันเดรีย คิริเลนโก ฟอร์เวิร์ด"หมีขาว" จากยูทาห์ แจซซ์ ที่ทำไป 18 แต้ม พูดถึงเกมนี้ว่า "หากคุณดูรูปเกม แต้มส่วนใหญ่ที่ทีมอเมริกันทำได้มาจากการเล่นฟาสต์เบรก และลูกดั๊งค์ทั้งสิ้น ผมคิดว่ารูปเกมโดยรวมแล้วเราสามารถสู้ได้ไม่เป็นรอง ซึ่งเราทำได้ดีมากๆในเกมนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น