xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์” ควง “โคบี”นำดรีมทีมอุ่นเครื่องชนะตุรกี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ ในจังหวะการทำแต้ม
เลบรอน เจมส์ และ โคบี ไบรอันท์ สองซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ นำ "ดรีมทีม" บาสเก็ตบอลทีมชาติสหรัฐฯ อุ่นเครื่องสวยก่อนเข้าแข่งขันปักกิ่งเกมส์ เมื่อเอาชนะ ตุรกี ไปอย่างเหนือชั้น 114 ต่อ 82 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมอุ่นเครื่องดังกล่าวแข่งกันที่สนาม โกไต อารีนา เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ทีมชาติสหรัฐฯส่งผู้เล่นลงอย่างครบครั้นทั้ง เลบรอน เจมส์ , คาร์เมโล แอนโธนีย์ , ดีเวย์น เหว็ด ,ดไวท์ ฮาวเวิร์ด และ โคบี ไบรอันท์ ทั้งหมดประสานกันอย่างเข้าขา แม้ว่าในควอเตอร์แรก ตุรกี จะสามารถทำแต้มเบียดได้อย่างสูสี แต่หลังจากควอเตอร์ที่สองแล้ว บรรดาซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอเครื่องติดไล่ตอนคู่ต่อสู้ไปอย่างเหนือชั้นทำให้จบเกมทำคะแนนเหนือกว่า ตุรกี ถึง 32 แต้ม

สำหรับคนที่ทำแต้มมากที่สุดของทีมชาติสหรัฐฯคือ เลบรอน เจมส์ เมื่อชู๊ตให้ทีมได้ 20 คะแนน ขณะที่ โคบี ไบรอันท์ทำได้ 7 แอสซิสต์ ต่อหน้าแฟนบาสเก็ตบอลที่เข้ามาร่วมชมการแข่งขันกว่า 12,000 คน

การแข่งขันปักกิ่งเกมส์ ทีมบาสเก็ตบอลของสหรัฐฯอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ จีน , แองโกลา ตัวแทนจากแอฟริกา รวมถึง 3 ประเทศจากยุโรปอย่าง กรีซ , เยอรมนี และสเปนเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก โดย ดรีมทีมจะประเดิมสนามกับประเทศเจ้าภาพในวันที่ 10 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น