xs
xsm
sm
md
lg

‘เมโล่’ ไม่ขอน้อยหน้า ‘เฟลป์ส’ หวังนำดรีมทีมซิวทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนโธนีย์ (คนขวา) เคียงข้าง เจสัน คิดด์
คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ด “ดรีมทีม” สหรัฐอเมริกา ไม่ขอน้อยหน้า ไมเคิล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำเพื่อนร่วมเมือง ขอนำเอาเหรียญทองบาสเกตบอล กลับไปฉลองให้จงได้

ไมเคิล เฟลป์ส ฉลามหนุ่มชาวอเมริกัน เพิ่งฉลองเหรียญทองที่ 5 ให้ตัวเองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ที่วันนี้มีเหล่าสมาชิก “ดรีมทีม” นำโดย โคบี ไบรอันท์ และ คริส พอล เดินทางไปเชียร์เพื่อนร่วมชาติถึงขอบอารีนา วอเตอร์คิวบ์

ด้าน คาร์เมโล แอนโธนีย์ ออกมากล่าวถึง เฟลป์ส ที่สนิทกันมาตั้งแต่เขาย้ายมายังเมืองบัลติมอร์ ตอนแปดขวบ “เราโตมาด้วยกันแต่ผมไม่ได้พบ ไมเคิล (เฟลป์ส) ตั้งแต่สมัยที่เขาคว้า 6 เหรียญทองที่เอเธนส์ แต่เมื่อคืนวานเราได้เจอกันในบ้านพักนักกีฬา”

“เราพูดคุยกันถึงเรื่องกีฬา หน้าที่ของแต่ละคนในการนำเหรียญทองกลับสหรัฐฯ ตอนนี้ ไมเคิล (เฟลป์ส) ทำได้สำเร็จ ส่วนผมก็จะนำเหรียญกลับไปยัง บัลติมอร์ เช่นกัน จากนั้นเราคงได้เดินพาเหรดร่วมกัน” ปีกตัวเก่ง เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ใน NBA เผยกับ www.sohu.com สื่อจีนทิ้งท้าย

สำหรับ สหรัฐฯ ประเดิมยัดห่วงชายด้วยชัยชนะเหนือ จีน เจ้าภาพ และแองโกลา โดยในเกมถัดไปคืนวันพฤหัสบดีนี้ “เมโล่แมน” มีคิวนำทัพ “ดรีมทีม” ถอนแค้น กรีซ หลังจากที่สองปีก่อนในทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก ยัดห่วงจากแดนเทพนิยายพลิกล็อกถีบพวกเขาตกรอบรองชนะเลิศ
กำลังโหลดความคิดเห็น