xs
xsm
sm
md
lg

"โพซีย์" ส่อง 3 แต้มสำคัญช่วยฮอร์เนตส์บุกต่อยนักเก็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซีพี 3 ลุยผ่านผู้เล่นเจ้าถิ่น
เจมส์ โพซีย์ การ์ดตัวสำรองของนิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ส่องไกล 3 คะแนนสำคัญในช่วง 19 วินาทีสุดท้าย ช่วยให้ทีม "แตนอาละวาด" บุกเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 105-101 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ที่เดนเวอร์: เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทีมดังฝั่งตะวันตก เปิดสังเวียน เป็ปซี เซ็นเตอร์ รับมือ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ทีมสถิติอันดับ 2 ฝั่งตะวันตกจากฤดูกาลที่แล้ว โดยเจ้าบ้านมี ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ และคาร์เมโล แอนโธนีย์ ลงดวลกับ ทีมเยือนที่นำทัพโดย คริส พอล การ์ดดีกรีแชมป์โอลิมปิก

ทีมเยือนจากนิวออร์ลีน ที่มี "ซีพี 3" คริส พอล ดาราประจำทีมลงประสานงานกับ เพยา สโตยาโควิช จอมแม่นชาวเซิร์บ แผลงฤทธิ์เล่นงานทีมเจ้าบ้านตั้งแต่ควอเตอร์ที่ 1 ก่อนจะช่วยทีมทำแต้มออกนำ 52-46 เมื่อหมดครึ่งเวลาแรก
บิลล์อัพส์ และ แอนโธนีย์ วันนี้โชว์ฟอร์มไม่ออก
ช่วง 2 ควอเตอร์หลัง เจ้าถิ่นเริ่มมีฮึด เมื่อได้ เจ.อาร์ สมิธ ลุกจากม้านั่งสำรองทำมาทำแต้มตีตื้นให้เจ้าถิ่น แต่ทว่าในช่วง 19 วินาทีสุดท้าย "แตนอาละวาด" มาได้ลูกส่องไกล 3 คะแนน ของ เจมส์ โพซีย์ ช่วยให้ทำทิ้งห่างออกไปก่อนเอาชนะไปได้ 105-101 คะแนน

โดยเกมนี้ พอล การ์ดจอมทัพของฮอร์เนตส์ ทำไปคนเดียว 22 แต้ม กับ 10 แอสซิสต์ ให้กับทีมเยือน ขณะที่สโตยาโควิช ก็ไม่น้อยหน้า ส่อง 3 แต้มลงไปถึง 4 ลูกจากโอกาส 7 ครั้ง ขณะที่เจ้าบ้าน แม้ เจ.อาร์ สมิธ จะกดไปถึง 32 แต้ม แต่ก็ไม่อาจช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ที่แข่งในช่วงสายวันศุกร์ เป็นการดวลกันของทีมฝั่งตะวันออก ดไวท์ โฮเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวเก่งของ ออร์แลนโด้ เมจิก ทำคนเดียว 26 แต้ม กับ 16 รีบาวน์ พาทีมบุกเอาชนะ วอชิงตัน วิซาร์ดส ได้ถึงรังเวริซอน เซ็นเตอร์ ด้วยสกอร์ 105-90
กำลังโหลดความคิดเห็น