xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเก๋" พลาดท่าวืดเหรียญยกเหล็กโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเก๋ พลาดท่าตั้งแต่ท่าสแนทช์
“น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล จอมพลังสาวไทยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก เกมส์ พลาดท่าตั้งแต่การยกในท่าสแนทช์ของรุ่น 53 กิโลกรัม หมดลุ้นเหรียญรางวัลในการแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก 2009 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

วันที่ 2 ของการแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์โลก 2009 ที่เมืองโกยาง ประเทศเกาหลีใต้ ทัพยกลูกเหล็กไทยที่พลาดหวังจากการแข่งขันวันแรก มีลุ้นจาก “น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล นักยกดีกรีแชมป์โอลิมปิก เกมส์ ในรุ่น 53 กิโลกรัมหญิง

อย่างไรก็ดีความหวังของไทยก็ต้องจบลงตั้งแต่การยกท่าสแนทช์ เมื่อ ประภาวดี ที่เรียกน้ำหนัก 90 กิโลกรัมในท่านี้ ยกไม่ผ่านทั้ง 3 ครั้ง หมดสิทธิ์ลุ้นต่อในท่าคลีน แอนด์ เจิร์ก ไปโดยปริยาย พร้อมทั้งหมดลุ้นเหรียญรางวัลไปอย่างน่าเสียดาย

ขณะที่เจ้าของเหรียญทองในรุ่น 53 กิโลกรัมหญิง ตกเป็นของซูลฟิยา ซินซานโล จอมพลังคาซัคสถาน ที่ทำน้ำหนักรวมได้ 219 กิโลกรัม เฉือนชนะเฉิน เซียวถิง จอมพลังสาวจีนไปเพียง 1 กิโลกรัม โดยมี และชิน-ฮี ยุน นักยกลูกเหล็กเกาหลีใต้ทำน้ำหนักเป็นที่ 3 คว้าเหรียญทองแดงไปครอง

สำหรับโปรแกรมของทัพยกลูกเหล็กไทยในวันพรุ่งนี้ (จันทร์ที่ 23 พ.ย.) มีลุ้นจาก พิมศิริ ศิริแก้ว ในรุ่น 58 กิโลกรัมหญิง โดยจะแข่งขันกันเวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น