xs
xsm
sm
md
lg

คุณพ่อครวญ “แบ๋น” เต็มที่แล้วแต่แพ้น้ำหนักตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันดี ทำดีที่สุดแล้ว
คุณพ่อเสวียน คำเอี่ยม บิดาของ “น้องแบ๋น” วันดี คำเอี่ยม จอมพลังผู้อกหักพลาดเหรียญรางวัลในการยกน้ำหนักรุ่น 58 กิโลกรัม ยอมรับลูกสาวทำดีที่สุดแล้ว ยันช่วยไม่ได้ที่น้ำหนักตัวของเรามากกว่าจอมพลังจากเกาหลีเหนือ

หลังจาก วันดี คำเอี่ยม จอมพลังสาวไทยพลาดการคว้าเหรียญทองแดงไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากน้ำหนักตัวมากกว่า โอ จอง เอ นักยกจากเกาหลีเหนือเพียง 0.10 กก.แม้ว่าในการยกจะทำน้ำหนักรวมเท่ากันที่ 226 กก.

ซึ่งบรรยากาศที่บ้านเกิดของวันดี ที่ ต.หนองหมี อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ก็เต็มไปด้วยความเสียดายของญาติพี่น้อง และแฟนๆ ชาวศรีสะเกษ โดยเฉพาะ คุณพ่อเสวียน คำเอี่ยม ที่ยอมรับว่าเสียใจและเสียดายมากที่ลูกสาวไม่สามารถคว้าเหรียญโอลิมปิกมาครองได้เป็นครั้งที่ 2

โดย คุณพ่อเสวียน กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที ว่า “พ่อภูมิใจในตัวลูก (วันดี) มาก วันนี้ลูกทำได้เต็มความสามารถแล้ว แต่ทำไงได้น้ำหนักตัวเรามากกว่าเขา (เกาหลีเหนือ) จริงๆ แล้วพ่อลุ้นทองแดงอยู่ ซึ่งพ่อเสียดายมากๆ ที่พลาดไป”

ด้าน คุณแม่ราตรี คำเอี่ยม ที่ระหว่างที่ทุกคนรวมตัวเชียร์ “น้องแบ๋น” อยู่นั้น กลับหลบเข้าไปอยู่ในบ้าน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า มีอาการตื่นเต้นมาก และไม่กล้าที่จะลุ้นลูกสาวแบบสดๆ ทางหน้าจอโทรทัศน์ นอกจากนี้ ยังกลัวที่จะเป็นลมพับหากติดตามการแข่งขันแบบสดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น