xs
xsm
sm
md
lg

3 โปรนำร่วมกอล์ฟบริดจ์สโตน, "ประหยัด"วูบอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาระเบิดทรายของ ฟิล มิคเคลสัน ที่หลุม 16
วีเจย์ ซิงห์, ลี เวสต์วูด และ ฟิล มิคเคลสัน สามโปรชั้นแนวหน้ารั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกันในวันที่ 3 ของรายการเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ขณะที่อันดับของ ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กชาวไทยยังคงหล่นลงไปอีก

ศึกดวลวงสวิงรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล ซีรีย์สุดท้ายของปี ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 264 ล้านบาท) ที่สนามไฟร์สโตน คันทรี คลับ (เซาธ์ คอร์ส) ระยะ 7,400 หลา พาร์ 70 ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ลงแข่งรอบ 3 กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า วีเจย์ ซิงห์ ผู้นำวันที่ 2 ทำเพิ่มเพียง 1 อันเดอร์พาร์ รั้งจ่าฝูงต่อไปที่ 8 อันเดอร์พาร์ ทว่าถูก ลี เวสต์วูด โปรชาวอังกฤษที่หวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ และ ฟิล มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายของเจ้าถิ่นที่ได้มาอีก 2 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมานำร่วมกัน 3 คน

ด้าน สจ๊วร์ต อัพเพิลบี สวิงจากออสเตรเลียไล่จี้เข้ามาติดๆ ในอันดับ 4 ด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ ตามมาด้วย รีทีฟ กูเซ่น โปรชื่อดังชาวแอฟริกาใต้เขยิบขึ้นมาที่อันดับ 5 ร่วม มีอยู่ 5 อันเดอร์พาร์ ส่วน ดาร์เรน คลาร์ก, ดีเจ เทรฮาน, คริส ดิ มาร์โก, รอรี่ ซับบาตินี่ และ มิเกล อังเคล ฮิเมเนซ รั้งที่ 6 ร่วมกัน มีคนละ 4 อันเดอร์พาร์

สำหรับ ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟชาวไทยที่มาร่วมการแข่งขันรายการนี้ยังคงควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ แม้จะทำเบอร์ดี้ได้ที่หลุม 2 แต่ก็เสียอีก 4 โบกี้ ทำให้วันนี้ตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วัน สกอร์อยู่ที่ 6 โอเวอร์พาร์ หล่นลงมาอยู่อันดับ 64 ร่วมกับ เจมส์ คิงสตัน, บู วีคลีย์ และ เคนนี่ เพอร์รี่
กำลังโหลดความคิดเห็น