xs
xsm
sm
md
lg

“ชอย” กด 6 อันเดอร์ ขึ้นนำโซนี่โอเพ่นวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เค.เจ.ชอย ก้านเหล็กจากแดนโสม ฟอร์มแรงหวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำในศึกโซนี่ โอเพ่น ที่สหรัฐฯ วันแรก ด้านพอล กอยดอส สวิงเจ้าถิ่นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ตีอีเวนพาร์ อยู่ที่ 79 ร่วมกับนักหวดชื่อดังอย่าง วีเจย์ ซิงห์ และ อังเคล คาเบรร่า

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ 2008 รายการ โซนี่ โอเพ่น อิน ฮาวาย ที่สนามวายาเล่ คันทรีคลับ ระยะ 7,060หลา พาร์ 70 ฮอโนลูลู ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 177 ล้านบาท)เริ่มดวลวงสวิงในวันแรก ตรงกับช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 11 มกราคม ตามเวลาในประเทศไทย

ผู้นำหลังจบการแข่งขันวันแรกเป็นของ เค.เจ.ชอย นักกอล์ฟจากแดนโสม ที่หวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ โดยมี 3 โปรเจ้าถิ่น จิมมี่ วอร์คเกอร์, ฮีท สโลคัม และ สตีฟ มารีโน ตามมาในอันดับที่ 2 ร่วม ตามหลัง 1 สโตรก

ด้านแดเนียล โชปรา แชมป์รายการ เมอร์เซเดส แชมเปี้ยนชิป ที่สหรัฐฯ เมื่อสัปดาห์ก่อน หวดเข้ามา 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับที่ 5 ร่วมกับ รอรี่ ซับบาตินี่ จากแอฟริกาใต้ และ นักกอล์ฟอีก 7 ราย

ในขณะที่ พอล กอยดอส ก้านเหล็กเจ้าถิ่น แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ตีเข้ามาอีเวนพาร์ อยู่ในอันดับ 79 ร่วมกับนักกอล์ฟชื่อดังอย่าง วีเจย์ ซิงห์ จากฟิจิ และ อังเคล คาเบรร่า จากอาร์เจนติน่า และโปรอีก 21 ราย

ผลการแข่งขันกอล์ฟ โซนี่ โอเพ่น อิน ฮาวาย วันแรก
1.เค.เจ.ชอย (เกาหลีใต้) -6
2.จิมมี่ วอร์คเกอร์ (สหรัฐฯ) -5
2. ฮีท สโลคัม (สหรัฐฯ) -5
2. สตีฟ มารีโน (สหรัฐฯ) -5

ผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ
5. แดเนียล โชปรา (สวีเดน) -4
5. รอรี่ ซับบาตินี่ (แอฟริกาใต้) -4
32. จิม ฟิวริค (สหรัฐฯ) -2
79. พอล กอยดอส (สหรัฐฯ) E
79. อังเคล คาเบรร่า (อาร์เจนติน่า) E
79. วีเจย์ ซิงห์ (ฟิจิ) E
กำลังโหลดความคิดเห็น