xs
xsm
sm
md
lg

"วีคลี่ย์"กด 6 อันเดอร์พาร์แซงนำรอบ 3 สวิงเวอริซอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บู วีคลี่ย์ โปรอเมริกัน
บู วีคลี่ย์ โปรโนเนมอเมริกัน กลายมาเป็นผู้นำในศึกดวลวงสวิง เวอริซอน เฮอริเทจ เมื่อจบการแข่งขันในวันที่ 3 เมื่อโชว์สวิงร้อนเก็บเพิ่มได้อีก 6 อันเดอร์พาร์รวมมี 15 อันเดอร์พาร์ นำห่างอันดับ 2 อย่างแอนโธนี่ คิม เพื่อนร่วมชาติถึง 3 สโตรก

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวอริซอน เฮอริเทจิ ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 181 ล้านบาท) ที่สนามฮาร์เบอร์ ทาวน์ กอล์ฟ ลิงก์ส ระยะ 6,973 หลา พาร์ 71 ในเซาธ์ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐฯ โดยการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในวันที่ 3

โดยตำแหน่งผู้นำในวันที่ 3 ตกเป็นของ บู วีคลี่ย์ โปรเจ้าถิ่นที่วันนี้เก็บเพิ่มได้อีก 6 อันเดอร์พาร์ รวมมี 15 อันเดอร์พาร์ นำโด่ง โดยมีสกอร์นำหน้า แอนโธนี่ คิม ก้านเหล็กร่วมชาติอันดับ 2 ที่วันนี้เก็บเพิ่มได้ 4 อันเดอร์พาร์ รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ อยู่ 3 สโตรก ในขณะที่อันดับที่ 3 มีนักกอล์ฟ 2 รายที่วันนี้เก็บได้ 4 อันเดอร์พาร์ รวมมี 10 อันเดอร์พาร์เท่ากัน คือ อารอน แบดเดลีย์ ก้านเหล็กออสซี่ กับ เจสัน บอห์น โปรอเมริกัน

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ จิม ฟิวริค โปรเจ้าถิ่นชื่อดังวันนี้เก็บเพิ่มได้ 3 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ร่วม ส่วน ลูคัส โกลเวอร์ โปรหนุ่มอเมริกันอีกรายที่เป็นจ่าฝูงใน 2 วันแรก วันนี้ฟอร์มหลุด ตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 7 ร่วมกับ สจ็วร์ต ซิงค์ โปรร่วมชาติ ด้าน เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด วันนี้เก็บได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ รวม 3 วันมี 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งอยู่ในอันดับที่ 9

ด้าน จัสติน เลนนาร์ด ก้านเหล็กเจ้าถิ่นอีกราย ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 18 ร่วม ด้าน เยสเปอร์ พาร์เนวิค โปรสวีเดน ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วันมี 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 56 ร่วม ด้าน ดาเนี่ยล โชปรา ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ พาร์เนวิค ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รวม 3 วันมี 2 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 60 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น