xs
xsm
sm
md
lg

เก็บเพิ่มไม่ได้!แต่"วีคลี่ย์"ยังได้แชมป์สวิงเวอริซอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บู วีคลี่ย์ โปรอเมริกัน คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ
บู วีคลี่ย์ โปรโนเนมอเมริกัน คว้าแชมป์ศึกดวลวงสวิง เวอริซอน เฮอริเทจ ไปครองได้สำเร็จ แม้ในการแข่งขันวันสุดท้ายจะไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ก็ตาม โดยเอาชนะ อารอน แบดเดลีย์ ก้านเหล็กออสซี่ และแอนโธนี่ คิม เพื่อนร่วมชาติ ที่จบในอันดับที่ 2 สามสโตรกด้วยกัน

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวอริซอน เฮอริเทจิ ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 181 ล้านบาท) ที่สนามฮาร์เบอร์ ทาวน์ กอล์ฟ ลิงก์ส ระยะ 6,973 หลา พาร์ 71 ในเซาธ์ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐฯ โดยการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในวันสุดท้าย

โดยวันสุดท้าย บู วีคลี่ย์ โปรเจ้าถิ่นผู้นำเมื่อวานนี้ไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ โดยเก็บได้เพียงแค่อีเวนท์พาร์ แต่ยังกินบุญเก่าที่มีสกอร์รวมอยู่ 15 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครองเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยอันดับที่ 2 ร่วมมีสองรายที่มี 12 อันเดอร์พาร์เท่ากัน คือ อารอน แบดเดลีย์ โปรออสซี่ ที่วันนี้เก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ และแอนโธนี่ คิม โปรเจ้าถิ่นอีกรายที่วันนี้เก็บได้อีเวนท์พาร์ ในขณะที่ จิม ฟิวริค โปรอเมริกันเร่งเครื่องไม่ขึ้นเก็บเพิ่มได้แค่ 2 อันเดอร์พาร์ รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาจบในอันดับที่ 4 ร่วม ส่วน คลิฟฟ์ เครสเก้ ก้านเหล็กเจ้าถิ่นอีกรายได้อีเวนท์พาร์ รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ จบในอันดับที่ 5

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ สจ็วร์ต ซิงค์ โปรอเมริกันเก็บได้อีเวนท์พาร์ รวมมี 8 อันเดอร์พาร์จบในอันดับที่ 7 ร่วม ด้าน จัสติน เลนนาร์ด ก้านเหล็กอเมริกันอีกรายเก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ จบในอันดับที่ 17 ร่วม ด้าน เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด วันนี้ฟอร์มหลุดตีเกินไป 5 โอเวอร์พาร์ รวม 4 วันมี 2 อันเดอร์พาร์ ร่วงลงไปจบในอันดับที่ 36 ร่วม ด้าน เยสเปอร์ พาร์เนวิค โปรสวีเดน เก็บเพิ่มได้ 1 อันเดอร์พาร์ รวม 4 วันมีอีเวนท์พาร์ จบในอันดับที่ 46 ร่วม ส่วน ดาเนี่ยล โชปรา ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ พาร์เนวิค ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 4 วันมี 3 โอเวอร์พาร์ จบอยู่ในอันดับที่ 57 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น