xs
xsm
sm
md
lg

"โกลเวอร์"กดอีก 5 อันเดอร์นำเดี่ยวสวิงเวอริซอนวัน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 ลูคัส โกลเวอร์ ผู้นำ
ลูคัส โกลเวอร์ โปรหนุ่มเจ้าถิ่นยังคงอยู่ในตำแหน่งผู้นำของศึกดวลวงสวิง เวอริซอน เฮอริเทจ เมื่อจบการแข่งขันในวันที่ 2 โดยในรอบนี้เก็บเพิ่มได้อีก 5 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วัน มี 10 อันเดอร์พาร์กลายเป็นผู้นำเดี่ยวแล้ว

ศึกดวลวงสวิงพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวอริซอน เฮอริเทจิ ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 181 ล้านบาท) ที่สนามฮาร์เบอร์ ทาวน์ กอล์ฟ ลิงก์ส ระยะ 6,973 หลา พาร์ 71 ในเซาธ์ แคโรไลนา ประเทศสหรัฐฯ โดยการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ที่ 18 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในวันที่ 2

โดยตำแหน่งผู้นำในวันที่ 2 ตกเป็นของ ลูคัส โกลเวอร์ โปรหนุ่มเจ้าถิ่นที่วันนี้กดไปได้ 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 วันมี 10 อันเดอร์พาร์ กลายเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียว โดยนำหน้า บู วีคลี่ย์ ก้านเหล็กร่วมชาติที่วันนี้เก็บไป 7 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 9 อันเดอร์พาร์อยู่ 1 สโตรก ในขณะที่ แอนโทนี่ คิม โปรเจ้าถิ่นอีกรายเก็บเพิ่มได้อีก 4 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 3

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ จิม ฟิวริค โปรเจ้าถิ่นชื่อดังวันนี้เก็บเพิ่มได้ 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ร่วม ด้าน เดวิด เลิฟ เดอะ เธิร์ด ผู้นำร่วมเมื่อวานนี้ มาวันนี้ได้อีเวนท์พาร์ รวม 2 วันมี 5 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม รั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ร่วมกับ จัสติน เลนนาร์ด โปรวัย 35 ปีผู้นำร่วมของเมื่อวานอีกราย

ด้าน ดาเนี่ยล โชปรา ก้านเหล็กสวีเดนตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 1 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 44 ร่วม ด้าน เยสเปอร์ พาร์เนวิค โปรร่วมชาติของ โชปรา เก็บเพิ่มได้อีก 2 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมีอีเวนท์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 59 ร่วม ด้าน แซค จอห์นสัน โปรเจ้าถิ่นชื่อดังเร่งเครื่องไม่ขึ้นตีเกินไปอีก 4 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 4 โอเวอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัว เช่นเดียวกับ เออร์นี่ เอลส์ โปรชื่อดังจากแอฟริกาใต้ ที่วันนี้ตีเกินไปถึง 5 โอเวอร์พาร์รวม 2 วันมี 6 อันเดอร์พาร์ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น