xs
xsm
sm
md
lg

"เฮอร์รอน"นำ,"บิ๊กฟิล"ร่วงที่ 53 สวิงเเพ็บเบิลบีชวัน 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทิม เฮอร์รอน โปรเจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อหวดเข้ามาได้ 3 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 7 อันเดอร์พาร์ผงาดขึ้นนำเดี่ยว ส่วน"บิ๊กฟิล"ฟิล มิเคลสัน โปรหมายเลข 2 ของโลกและแชมป์เก่ารายการนี้ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกรั้งอยู่ในอันดับที่ 53 ในวันที่ 2 ของศึกดวลวงสวิงรายการทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ที่สนามเพ็บเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 6,816 หลา พาร์ 72 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แข่งขันกันในระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2551

หลังจากจบการออกรอบวันที่สอง เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทิม เฮอร์รอน โปรเจ้าถิ่นทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำด้วยสกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ โดยนำหน้า โรเบิร์ต ฟลอยด์, มิเชล อัลเลน, เจ.บี. โอล์มส และนิโคลาส ทอมพ์สัน 4 โปรร่วมชาติที่ตามมาเป็นอันดับที่ 2 ร่วมกันอยู่ 1 สโตรก

ด้าน โปรชื่อดังอย่าง วีเจย์ ซิงห์ จากฟิจินั้น วันนี้หวดเข้ามาได้ 2 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 4 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 12 ร่วมกับ เคนท์ โจนส์ โปรเจ้าถิ่นที่เป็นผู้นำในวันแรก ในขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กแชมป์เก่าหมายเลข 2 ของโลกวันนี้ตีสแควร์พาร์รวม 2 วันมี 1 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 53 ร่วม ส่วนจิม ฟิวริค ก้านเหล็กมือ 6 ของโลกออกทะเลตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รวม 2 วันมี 2 โอเวอร์พาร์รั้งอันดับที่ 103 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น