xs
xsm
sm
md
lg

"โจนส์" นำวันแรกสวิงเพ็บเบิลบีช, "บิ๊กฟิล" 1 อันเดอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนท์ โจนส์ โปรชาวอเมริกันประเดิมวันแรกของการแข่งขันกอล์ฟรายการเอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการหวดทำสกอร์ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงที่ 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน แชมป์เก่า ออกสตาร์ทแบบนิ่มๆ ที่ 1 อันเดอร์พาร์

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเอทีแอนด์ที เพ็บเบิล บีช เนชันแนล โปร-แอม ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสรัฐ (ประมาณ 210 ล้านบาท) ที่สนามเพ็บเบิล บีช กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 6,816 หลา พาร์ 72 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แข่งขันกันในระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2551

หลังจากจบการออกรอบวันแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า เคนท์ โจนส์ นักกอล์ฟเจ้าถิ่นทำผลงานได้ดีที่สุดด้วยการเก็บ 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นจ่าฝูงของวันแรกโดยนำหน้า แบรด อดาโมนิส, จอห์น มัลลิงเกอร์ และ โรแลนด์ แธตเชอร์ สามเพื่อนร่วมชาติซึ่งตามมาเป็นอันดับ 2 ร่วมกันอยู่เพียงแค่ 1 สโตรก

ขณะที่ เจ.บี. โฮล์มส เจ้าของแชมป์รายการเอฟบีอาร์ โอเพ่น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตีเกาะกลุ่มผู้นำมาไม่ห่างโดยหวดได้ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 ร่วมกับสวิงอีก 9 ราย ส่วนก้านเหล็กชื่อดังอย่าง วีเจย์ ซิงห์ และ จัสติน เลนนาร์ด เก็บไปคนละ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 26 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 16 ราย

สำหรับแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วอย่าง ฟิล มิคเคลสัน ดีกรีหมายเลข 2 ของโลก เครื่องยังไม่ร้อนในวันแรกหวดเข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 46 ร่วมกับ จิม ฟิวริค และก้านเหล็กอีก 15 ราย ทว่าในรายของ จอห์น เดลี่ โปรจอมเก๋ากลับทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการตีเกินไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ หล่นลงไปอยู่กลุ่มรั้งท้ายที่อันดับ 177 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น