xs
xsm
sm
md
lg

"บูร์ดี"กด 6 อันเดอร์ฯนำเดี่ยวสวิงเอสโตริลรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรกอรี บูร์ดี โปรชาวฝรั่งเศส
เกรกอรี บูร์ดี โปรชาวฝรั่งเศส ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องในวันที่ 2 ของศึกดวลวงสวิงรายการ เอสโตริล โอเพ่น เดอ ปอร์ตูกัล ที่ประเทศโปรตุเกส เมื่อเก็บได้อีก 6 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 14 อันเดอร์พาร์ผงาดเป็นผู้นำเดี่ยว

ศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ เอสโตริล โอเพ่น เดอ ปอร์ตูกัล ชิงเงินรางวัลรวม 1.25 ล้านยูโร (ประมาณ 62 ล้านบาท) ที่สนามโออิตาวอส ดูเนส ระยะ 6,893 หลา พาร์ 71 ที่ประเทศโปรตุเกส โดยในเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ปรากฏว่า เกรกอรี บูร์ดี ก้านเหล็กฝรั่งเศสยังคงโชว์ฟอร์มเยี่ยมเมื่อเก็บได้อีก 6 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 14 อันเดอร์พาร์ทะยานขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยนำหน้า กอนซาโล เดซ์-คาสเตา โปรจากแดนกระทิงอยู่ 2 สโตรก ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ โทมัส เลเว็ท โปรมือดีจากแดนน้ำหอมที่สกอร์รวม 2 วันมีอยู่ 11 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ ไซม่อน ดายสัน โปรจากแดนผู้ดีวันนี้เก็บได้ 5 อันเดอร์พาร์รวม 2 วันมี 9 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับที่ 5 ร่วมกับ สตีป เว็บสเตอร์ ก้านเหล็กร่วมชาติ ส่วน ปาโบล มาร์ติน นักกอล์ฟสเปนที่เป็นจ่าฝูงร่วมเมื่อวานนี้ มาในวันนี้เก็บได้เพียงแค่อีเวนท์พาร์ รวม 2 วันมี 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ร่วมกับ โฮเซ มานูเอล ลารา ก้านเหล็กร่วมชาติ และไมเคิล จอนซอน โปรสวีดิช
กำลังโหลดความคิดเห็น