xs
xsm
sm
md
lg

"ฟุโดะ" นำเดี่ยว 1 สโตรกสวิงวีเมนส์บริทิชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟุโดะ นำจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียวในรอบ 3
ยูริ ฟุโดะ โปรสาวชาวญี่ปุ่นรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเองไว้ได้ในวันที่ 3 ของกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี “วีเมนส์ บริทิช โอเพ่น” ที่เมืองผู้ดี ทำให้ครองตำแหน่งจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียวด้วยสกอร์นำหน้า ชิน จี-ไย สวิงจากแดนโสมขาว 1 สโตรก

ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ วีเมนส์ บริทิช โอเพ่น เมเจอร์รายการสุดท้ายของปี ชิงเงินรางวัล 2.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 69.3 ล้านบาท) ที่สนามซันนิงเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,408 หลา พาร์ 72 ในเมือง เบิร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ เข้าสู่การแข่งขันรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซึ่ง ยูริ ฟุโดะ ก้านเหล็กสาวจากแดนอาทิตย์อุทัยเดินหน้าทำสกอร์อย่างต่อเนื่อง เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์จากการทำ 5 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ ทำให้รั้งจ่าฝูงต่อไปเพียงผู้เดียวที่ 13 อันเดอร์พาร์ หลัง ชิน จี-ไย สวิงสาวเกาหลีใต้ ผู้นำร่วมวันที่ 2 ทำเพิ่มได้เพียง 2 อันเดอร์พาร์ ส่วน ไอ มิยาซาโตะ โปรสาวญี่ปุ่นอีกรายตามมาเป็นอันดับ 3 ที่ 11 อันเดอร์พาร์

หลังแข่งจบวันที่ 3 ฟุโดะ ได้มอบเครดิตให้กับ ปีเตอร์ โคลแมน แคดดี้คู่ใจที่เคยทำหน้าที่ให้กับ แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ โปรจอมเก๋าแห่งพีจีเอทัวร์ว่า “ฉันทำตามคำแนะนำของเขาซึ่งมันช่วยทำให้ไม่รู้สึกกดดันมากเกินไป และฉันหวังว่าจะเป็นเช่นนี้อีกในวันพรุ่งนี้”

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟหญิงคนอื่นที่น่าสนใจ คริสตี้ เคอร์ กับ จูลี่ อิงค์สเตอร์ สองโปรสาวมะกันรั้งอันดับ 4 ร่วมที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ เซิ่ง หย่าหนี, คิม มิ-ฮุน, จี อึน-ฮี และ นาตาลี กูลบิส ตามมาเป็นที่ 6 ร่วม สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ส่วน “แชมป์เก่า” ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิโก อยู่อันดับ 10 ร่วม สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์

ด้าน พอลล่า เครเมอร์ สาวสวยจากสหรัฐฯ และ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น ก้านเหล็กนอร์เวย์ มี 5 อันเดอร์พาร์เท่ากัน รั้งอันดับ 19 ร่วม ขณะที่ แอนนิก้า โซเรนสตัม อดีตหมายเลข 1 ของโลกชาวสวีเดนที่ลงแข่งเมเจอร์รายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกเล่นอาชีพ ขยับสกอร์มาอยู่ที่ 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 38 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น