xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” สับแหลกแข้งเนรคุณไม่ภักดีต้นสังกัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง
เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสับแหลกบรรดานักฟุตบอลชื่อดังทั้งหลายที่สมัยนี้มักจะไม่จงรักภักดีกับต้นสังกัดแต่คอยจ้องจะย้ายไปทีมอื่นที่ให้ค่าตอบแทนดีกว่าเพียงอย่างเดียว

หลังจากเมื่อวานนี้มีรายงานข่าวว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ในสัปดาห์หน้าตนเองจะเดินทางไปอังกฤษ เพื่อยืนยันความปรารถนาของตนเองกับผู้บริหารของทีมอย่างจริงจังเสียทีว่าต้องการย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด

ทางด้าน เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ทราบว่าต้องการสื่อไปถึงลูกทีมของตนเองหรือไม่ แต่กุนซือชาวสกอตต์ให้สัมภาษณ์ระหว่างการแถลงข่าวการจัดเทสติโมเนียล แมตช์ให้กับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตตำนานดาวยิงของทีมว่า "ในสมัยนี้ นักเตะคนใดก็ตามที่อยู่กับทีมเกินกว่า 10 ปีต้องเป็นคนที่แตกต่างจากคนอื่น" พร้อมกล่าวอีกว่า "โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความเป็นอิสระของการทำสัญญาในปัจจุบัน นั้นคือ กฎบอสแมนและบรรดาเอเยนต์ตัวแสบทั้งหลาย มันยากมากที่จะสามารถเก็บนักเตะไว้กับทีมได้เป็นเวลานาน หากว่าเป็นนักเตะต่างชาติแล้วด้วยมันจะยิ่งยากขึ้นไปอีก"

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะจัดนัดเทสติโมเนียล แมตช์ให้แก่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตดาวยิงของทีมที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1996 ก่อนที่จะประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อปีที่แล้ว ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ดาวยิงชาวนอร์เวย์ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สามารถทำประตูให้ทีมได้ 92 ลูกจากการลงสนามทั้งหมด 235 นัด สิ่งที่สร้างชื่อให้ดาวยิงรายนี้เป็นที่จดจำของแฟนบอลผีแดงคือการยิงประตูชัยให้ทีมแซงชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกเมื่อปี 1999
กำลังโหลดความคิดเห็น