xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ฉุน!! “ใส่สีชมพู ทัดดอกไม้” ผิดตรงไหน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจังหวะนรกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มออกอาการฉุนขาด หลังจากถูกเมาท์ไปต่างๆ นานาว่า “เป็นแต๋ว เป็นเกย์” เพราะสวมหมวกสีชมพูและทัดดอกไม้ ในระหว่างพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลอยู่ที่สหรัฐฯ ยืนยันชายทั้งแท่งและแยกแยะออกว่าตัวเองเพศไหนกันแน่

ภาพของ โรนัลโด สวมหมวกสีชมพูและทัดดอกไม้ที่หู ปรากฎอยู่ตามหน้าสื่อ หลังจากเดินทางไปพักผ่อนที่แอลเอ ทันทีที่เสร็จศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำเอาแข้งวัย 24 ปี ไม่พอใจ เนื่องจากถูกก้าวก่ายสิทธิเสรีภาพในการแต่งตัวมากเกินไปแล้ว

ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งถอนตัวจากศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก เนื่องจากเป็นไส้เลื่อน เผยว่า “ผมไม่รู้ว่าทำไมทุกคนถึงสนใจกันนักว่าผมจะสวมใส่อะไรในวันหยุด ซัมเมอร์ที่แล้วตอนอยู่ แอลเอ ก็คุยกันถึงแต่ใส่กางเกงขาสั้นนอนอาบแดด ผมใส่อะไรที่ธรรมดามาก ไม่ว่าอะไรก็ตามผมแต่งตัวแบบนี้มันจะผิดตรงไหน”

“การใส่หมวกสีชมพูกับดอกไม้ ผมไม่เห็นว่าจะผิดตรงไหน ผมรู้แล้วถ้าหากคุณแยกแยะไม่ออกเกี่ยวกับเพศของตัวคุณเองก็คงจะไม่สวมมัน แต่มันสบายอยู่แล้วไม่มีปัญหา มีผู้ชายมากมายใส่สีชมพู แต่หลายคนอาจจะไม่มีดอกไม้ ซึ่งมันก็ดีที่มีอะไรแตกต่างบ้าง” โรนัลโด แจกแจง

พร้อมกันนี้ โรนัลโด ที่ตกเป็นเป้าหมายกระชากตัวของ รีล มาดริด ยังมั่นเกินร้อยว่าตนเองแต่งตัวที่เด็ดขาดที่สุดในบรรดาเพื่อนร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด “ผมคิดแบบนั้นนะว่าตนเองแต่งตัวได้ดีที่สุดในทีม แมนฯยู แต่ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเขารู้ว่าใส่แบบไหนถึงจะประทับใจคนอื่น”

ก่อนหน้านี้นักเตะที่ใส่สีชมพูและถูกพูดถึงก่อน โรนัลโด ก็มี แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ที่ใส่ชุดหวานแหวว และ นิคคลาส เบนด์ทเนอร์ กองหน้า อาร์เซนอล ที่ใส่สตั๊ดสีชมพู อลัน คาร์ ดาราตลกที่เล่นเป็นเกย์เผยว่า “เหมือนกับที่ เอลตัน จอห์น พูดเอาไว้ว่าแบบนี้ออกจะมากไปสักหน่อยนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น