xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีผวา! “หนูโด้” แย้มอาจย้ายทีมหลังจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโดยังไม่รู้อนาคต
คริสเตียโน โรนัลโด ดาวซัลโวประจำทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอาสาวก “ปิศาจแดง” ต้องหนาวๆ ร้อนๆ หลังออกมาเผยว่าตนเองอาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบนัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในวันพุธที่จะถึงนี้

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสที่ซัดในลีกไปถึง 31 ลูก ให้กับแมนฯยูในฤดูกาลนี้ ยังคงไม่ปิดกันโอกาสตัวเองที่จะย้ายออกจากทีมผีแดง โดยล่าสุดออกมาเผยว่าเตรียมจะตัดสินอนาคตตัวเองหลังเกมนัดชิงแชมป์เปียนส์ลีก กับเชลซี

“ผมยังมีความสุขดีในตอนนี้ แต่ก็ต้องรอดูต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังเกมนัดชิงแชมเปียนส์ ลีก ผมยังสนุกกับการเล่นกับแมนฯยู แต่เรื่องอนาคตผมไม่สามารถให้คำตอบได้” หนูโด้ เผยผ่านหนังสือพิมพ์เดลีย์ เทเลกราฟ ของอังกฤษ

นอกจากนี้ ปีกจอมสับวัย 23 ปี ยังยืนยันอีกด้วยว่าอีกหนึ่งความฝันของเเขาในตอนนี้ คือ การได้ค้าแข้งในลีกฟุตบอลสเปน “ผมเคยพูดไปไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ว่าอยากจะได้ลงเล่นฟุตบอลในสเปน แต่นั่นมันก็คือความฝันของผม ซึ่งทุกอย่างมันต้องดำเนินไปตามความเป็นจริง”

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด ตกเป็นข่าวกับ รีล มาดริด มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวเมืองผู้ดีรายงานว่า “ราชันชุดขาว” พร้อมที่จะทุ่งเงินมหาศาลถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 6.5 พันล้านบาท) เพื่อดึงตัวขวัญใจถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด รายนี้ไปร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น