xs
xsm
sm
md
lg

ฉลองแชมป์กร่อยแข้งผีเสียพนันแสนปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ควงคู่มากับ คอลีน แม็คลัฟลิน
นักเตะปิศาจแดงรวมพลฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัย 10 ที่กาสิโนกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศอันราบเรียบ และไร้เงาของซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง “คริสเตียโน โรนัลโด”

หนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ รายงานว่า ทีมปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดงานปาร์ตี้ฉลองแชมป์พรีเมียร์ชิป สมัยที่ 10 ณ Manchester 234 กาสิโนในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศของงานไม่คึกคักเท่าที่ควร เนื่องจากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ยังมีงานหนักในการลงเตะนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ที่กรุงมอสโก รออยู่ในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ ขุนพลผีแดง ที่เดินทางมาร่วมงานฉลองในครั้งนี้ ก็มีอาทิ “เวย์น รูนีย์” ที่ควงคู่มาพร้อมว่าที่เจ้าสาว “คอลีน แม็คลัฟลิน” ซึ่งมาในชุดราตรีสีขาว “ไรอัน กิ๊ก” ผู้ซัดประตูที่ 2 ย้ำชัยให้แมนฯยู เอาชนะวีแกน แอธเลติก 2-0 “คาร์ลอส เตเบซ” ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ซึ่งแต่งหล่อมาในชุดเสื้อสีแดงและกางเกงยีนส์ เช่นเดียวกับ 2 นักเตะผิวสีของทีม “แอนเดอร์สัน” และ “ปาทริซ เอฟรา” ที่สลัดชุดสูทนุ่งยีนส์มาร่วมงาน

ทว่า การฉลองในกาสิโนดังกล่าวกลับไม่ได้สร้างร้อยยิ้มให้กับนักเตะแต่ละคนที่มาแต่อย่างใด เมื่อ นักเตะอย่าง คาร์ลอส เตเบซ, เวย์น รูนีย์, แกรี เนวิลล์, เนมานยา วิดิช และหัวโจกอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต้องเสียเงินจากการเล่นพนันครั้งนี้รวมกันถึง 1 แสนปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท)

โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เผยผ่านหนังสือพิมพ์เดอะซัน ว่า “พวกเขาเหมือนวางแผนที่จะมาที่นี่เพื่อการณ์นี้โดยเฉพาะ (เล่นพนัน) ผมไม่อยากจะนึกถึงหน้าของพวกเขาเลย หลังจากที่เขาเสียพนันกันไป”

อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า “คริสเตียโน โรนัลโด” ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส ซึ่งยิงจุดโทษให้ทีมขึ้นนำในเกมสุดท้ายที่เจเจบี สเตเดียม กลับไม่ปรากฏตัวให้เห็นในงานรื่นเริงดังกล่าว นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานก็ยังดูเอื่อยๆ และไม่คึกคักเท่าที่ควร ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่า “เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน” กุนซือจอมเฮี้ยบ ได้สั่งกำชับลูกทีมไว้ว่า ไม่ให้ฉลองกันหนัก เนื่องจากในสัปดาห์หน้า (21 พฤษภาคม) ยังมีศึกที่สำคัญรออยู่ ซึ่งก็คือ การลงสนามดวลกับคู่ปรับแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิป ปีนี้ อย่าง เชลซี ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย
ไรอัน กิ๊ก กับ ไมเคิล คาร์ริค ห้อยเหรียญแชมป์มาด้วย
แกรี่ เนวิลล์ กับ แอนเดอร์สัน 2 หนุ่ม 2 สไตล์
แต่งหล่อผิดหูผิดตาสำหรับ คาร์ลอส เตเบซ กับ ปาทริซ เอฟร่า
เวส บราวน์ กับ เนมานยา วิดิช มาถึงงานแบบเบลอๆ
แก๊งเด็กผีชูถ้วยแชมป์สมัยที่ 10 ณ เจเจบี สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น