xs
xsm
sm
md
lg

“เจมส์” พา “ดรีมทีม”เข่นลิธัวเนียอุ่นเครื่องก่อนโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลบรอน เจมส์ ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงในเกมอุ่นเครื่อง
เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบาสเก็ตบอล สหรัฐฯ พาทีมชาติของตนเองเอาชนะ ทีมชาติลิธัวเนีย ไปอย่างเหนือชั้น 120 -84 คะแนน ในการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันปักกิ่งเกมส์ จัดขึ้นที่สนาม โกไต อารีนา เขตปกครองพิเศษมาเก๊า "ดรีมทีม" บาสเก็ตบอลทีมชาติสหรัฐฯ เจ้าของเหรีญทองโอลิมปิก 12 สมัย โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์เมื่อเอาชนะคู่ต่อสู้อย่าง ลิธัวเนีย ซึ่งเป็นทีมบาสเก็ตบอลแนวหน้าของทวีปยุโรปเช่นกัน โดยเกมนี้ เลบรอน เจมส์ ทำได้ 15 คะแนนพร้อมจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีม 6 แอสซิส ทำให้เอาชนะนัดที่สามติดต่อกันในเกมอุ่นเครื่อง หลังจากก่อนหน้าที่เอาชนะ แคนาดา และ ตุรกี มาได้

อย่างไรก็ตาม ไมค์ ครายเซวสกี โค้ชของทีมยังปฏิเสธที่จะพูดถึงการคว้าเหรียญทองครั้งที่ 13 แม้ว่าตอนนี้ลูกทีมจะถูกมองว่าเป็นเต็งหนึ่งของการแข่งขันปักกิ่งเกมส์ครั้งนี้ "พวกเราขอคิดถึงแต่เกมที่จะพบกับรัสเซียก่อนในตอนนี้รวมถึงการเล่นให้ดีขึ้นไปอีก" “โค้ชเค” กล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องนัดถัดไปที่จะพบกับรัสเซีย "ผมคิดว่าถ้าคุณประมาณคู่แข่งมากไปก็มีสิทธิ์จะถูกคว่ำลงได้ ผมคิดว่าคืนนี้พวกเราเล่นกันได้ดีจริงๆเพราะผู้เล่นทุกคนไม่ประมาททีมลิธัวเนีย ซึ่งเป็นทีมหนึ่งที่มีโอกาสในการลุ้นเหรียญทองในโอลิมปิกเช่นกัน"

สำหรับการแข่งขันปักกิ่งเกมส์ ทีมบาสเก็ตบอลของสหรัฐฯอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ จีน , แองโกลา ตัวแทนจากแอฟริกา รวมถึง 3 ประเทศจากยุโรปอย่าง กรีซ , เยอรมนี และสเปนเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก โดย ดรีมทีมจะประเดิมสนามกับประเทศเจ้าภาพในวันที่ 10 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น