xs
xsm
sm
md
lg

‘บอช’ เผยไต๋ดรีมทีมรู้วิธีขจัด ‘อาเหยา’ ซะเกลี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส บอช เซ็นเตอร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ยอมรับในฝีไม้ลายมือของ เหยา หมิง แต่เขาก็รู้วิธีการเอาชนะหัวใจสำคัญของทีมชาติจีน ในนัดเปิดสนาม “โอลิมปิกเกมส์”
บอช พร้อมรับมือ อาเหยา
เหยา หมิง เตรียมนำพลพรรคยัดห่วงทีมชาติจีน เปิดสนามรับมือ “ดรีมทีม” สหรัฐอเมริกา ในศึกบาสเกตบอลชาย กีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 คืนวันที่ 10 สิงหาคมนี้ ซึ่ง คริส บอส ผู้เล่นของ โตรอนโต แร็พเตอร์ส ใน NBA ออกมาเผยถึงคู่แข่งที่มักคุ้นกันดี

บอช กล่าวระหว่างที่ “ดรีมทีม” อยู่ในช่วงเตรียมอุ่นเครื่องที่มาเก๊า “เหยา หมิง รูปร่างใหญ่โต (7 ฟุต 6 นิ้ว) เป็นนักกีฬาที่มีพรสวรรค์ และก็เป็นศูนย์กลางของเกมรุก แต่ผมคิดว่าเราต้องพยายามท้าทาย ลงไปต่อสู้กับเขา”

“คุณต้องพยายามประจันหน้ากับ เหยา หมิง ตั้งแต่เริ่มต้น ถ้าเขาหมุนและยิง คุณก็ไม่ต้องไปกังวลใจมากนักกับการขึ้นบล็อก คุณแค่พยายามป้องกันเท่าที่จะทำได้ เมื่อเราได้เล่นเกมรุก สไตล์ของเราคือเน้นฟาสต์เบรก ทำให้ เหยา นั้นเหนื่อย จากนั้นเราค่อยพิก แอนด์ โรลล์” ผู้เล่นร่าง 6 ฟุต 10 นิ้ว เผยไต๋ซะเกลี้ยง

“สำหรับ เหยา หมิง ถือเป็นสุดยอดผู้เล่น เขาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ณ เวลานี้ ผมอยากลงสนามพบกับเขา ถึงแม้ความสูงของ เหยา แทบจะมีหนึ่งเดียวในโลก แต่ผมก็พร้อมรับความท้าทายนี้” เซ็นเตอร์วัย 24 ปีทิ้งท้าย

สหรัฐฯ มีคิวประเดิมอุ่นเครื่องที่มาเก๊ากับ ตุรกี ในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่ง ไมค์ ครายเซวสกี หัวหน้าโค้ช “ดรีมทีม” เน้นระบบการเล่นแบบสมอลบอล “เราไม่ใช่ทีมตัวเล็ก แต่เราเป็นทีมที่มีความเร็ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น