xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีบ้าเลือดพร้อมจ้าง “กาก้า” 1 ล้านป.ต่อเดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อ กาก้า
เชลซี สโมสรเงินหนาแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แสดงความปรารถนาอันแรงกล้าในการกระชากตัว ริคาร์โด้ กาก้า โดยยินดีเสนอค่าเหนื่อยแพงลิบลิ่วเป็นประวัติการณ์ถึง 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 67 ล้านบาท) ต่อเดือน เพื่อโน้มน้าวใจให้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลย้ายมาร่วมทีม

ดิ ออบเซิร์ฟเวอร์ สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า จอมทัพรูปงามของ เอซี มิลาน จะกลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในโลกแทน เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หากโยกมาอยู่ค่าย “สิงห์บลูส์” รวมถึงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่อัตราสูงสุดตอนนี้อยู่ที่ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โดยแหล่งข่าวในเมืองมิลาน เปิดเผยเบื้องต้นว่า “สัญญาของ กาก้า จะทำให้เขาได้รับ 9 ล้านยูโร (ประมาณ 470 ล้านบาท) ในฤดูกาลแรก และจะเพิ่มขึ้นปีละ 1 ล้านยูโร (ประมาณ 53 ล้านบาท) ตลอดสัญญา 5 ปี ยิ่งไปกว่านั้น เชลซี ยังพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยโดยเริ่มที่จำนวนมากกว่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.4 ล้านบาท)”

นั่นหมายความว่า ค่าเหนื่อยของดาวเตะเทพบุตรมีสิทธิ์ที่จะเพิ่มขึ้นไปแตะที่ระดับ 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.75 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขในสัญญา 5 ปีดังกล่าว นอกจากนั้น แหล่งข่าวใกล้ชิดกับตัวผู้เล่นยังบอกกับสื่ออีกด้วยว่าเป็นข้อเสนอก้อนใหญ่กว่าที่ได้รับจากปิศาจแดง-ดำ อย่างเห็นได้ชัด

ด้าน รอสโซเนรี เองก็กำลังชั่งใจกับสถานการณ์ เนื่องจากตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์เหลือเวลาเปิดทำการอีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้น ซึ่งหากดำเนินธุรกิจเสร็จสิ้นในเร็วๆ นี้ก็จะได้เงินค่าตัวจากการขาย กาก้า ที่คาดว่าน่าจะเป็นสถิติโลกไปใช้เสริมความแข็งแกร่ง เพื่อทำอันดับในกัลโช่ เซเรีย อา กลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น