xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เตรียมส่ง “เลโต” ไปเกลาฝีเท้ากับโอลิมเปียกอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เซบาสเตียน เลโต ปีกดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา ไปเล่นให้ โอลิมเปียกอส ยอดทีมในลีกกรีซ เพื่อขัดเกลาฝีเท้าเสริมสร้างประสบการณ์
เลโต มีโอกาสโชว์ฝีเท้าบ้างแล้ว
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ปฏิบัติการดึงตัว เซบาสเตียน เลโต มาจาก ลานุส สโมสรในลีกอาร์เจนไตน์เมื่อเดือนมกราคม ปี 2007 ทว่าดาวรุ่งวัย 21 ปี ยังลงสนามไม่ได้เนื่องจากติดปัญหาไม่ได้ใบอนุญาตทำงาน (เวิร์กเพอร์มิต)

ล่าสุด ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เลโต ไปให้ โอลิมเปียกอส ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2008/09 ซึ่งหลังเสร็จภารกิจรับใช้ “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ป้องกันแชมป์โอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 8-24 สิงหาคม เลโต ก็เตรียมเก็บกระเป๋าไปลุยแข้งในดินแดนเทพนิยาย ทันที

โดย เลโต ออกมาเผยเรื่องดังกล่าวกับ “สกาย สปอร์ตส นิวส์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมได้พูดคุยกับตัวแทนของ ลิเวอร์พูล เราตัดสินใจกันว่าผมคงต้องไปเล่นที่ไหนสักแห่งในรูปแบบการยืมตัวหนึ่งฤดูกาล นั่นจะทำให้ฤดูกาลหน้าผมได้เล่นฟุตบอลเสียที”

“ตอนนี้เอเยนต์ของผมอยู่ในกรุงเอเธนส์ เรากำลังพูดคุยกับ โอลิมเปียกอส ถึงการยืมตัวผมไปเล่นที่นั่น เออร์เนสโต บัลเบร์เด กุนซือของพวกเขาโทรมาหาผม และเขาก็บอกว่าสนใจดึงผมไปร่วมทีม เราได้คุยกันหลายเรื่อง สิ่งสำคัญคือ ผู้จัดการทีมพูดภาษาเดียวกันกับผม” ปีกผมสลวยกล่าวต่อ

“ผมมีการปรึกษากับเพื่อนๆ เกี่ยวกับ โอลิมเปียกอส พวกเขาบอกผมว่านี่คือ สโมสรที่ยิ่งใหญ่ของกรีซ เป็นแชมป์อยู่เรื่อยๆ และก็มีโอกาสไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บ่อยครั้ง แม้ผมได้รับข้อเสนอมาบ้างจากใน อิตาลี และ สเปน แต่ โอลิมเปียกอส น่าจะเหมาะกับผมที่สุด ณ เวลานี้” เลโต ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น