xs
xsm
sm
md
lg

กลัววืดปักกิ่ง "เกย์" ถอนดวล "พาวล์" ที่ลอนดอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกย์ กลัวเจ็บซ้ำจากช่วงต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมา
ไทสัน เกย์ ลมกรดชาวอเมริกัน ตัดสินใจถอนตัวออกจากการดวลกับ อซาฟา พาวล์ คู่กัดชาวจาเมกา ในการแข่งขันวิ่ง 100 เมตร รายการลอนดอน กรังด์ปรีซ์ วันศุกร์นี้ เพื่อรักษาตัวให้ฟิตเต็มที่สำหรับศึกปักกิ่งเกมส์ 2008 ที่จีนในเดือนหน้า

เดิมที แชมป์โลกระยะ 100 เมตร คนปัจจุบันมีคิวลงสนามในรายการที่คริสตัล พาเลซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ทว่าจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้ายที่ได้รับในการคัดเลือกหาตัวแทนวิ่ง 200 เมตรของทีมกรีฑาสหรัฐอเมริกาเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้ เกย์ ยอมสละสิทธิ์

ด้านนักวิ่งหนุ่มเลือดมะกันกล่าวขอโทษแฟนกรีฑาเมืองผู้ดีที่จะพลาดชมการดวลระหว่างเขากับ พาวล์ ซึ่งถูกจัดให้เป็นไฮไลท์สำคัญของการแข่งขันว่า “โอลิมปิกกำลังจะมีขึ้นในเดือนหน้านี้แล้ว ดังนั้น ผมจึงไม่ต้องการเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก ผมต้องกล่าวขออภัยแฟนๆ ชาวลอนดอนด้วย”

เวลานี้ เกย์ เดินทางไปยังประเทศเยอรมนี เพื่อเข้ารับการบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บที่กำลังดีขึ้นตามลำดับ ขณะที่การแข่งขัน 100 เมตร รายการลอนดอน กรังด์ปรีซ์ ไม่ถึงกับจืดชืดเสียทีเดียว เนื่องจากยังมี อูเซน โบลต์ เจ้าของสถิติโลกระยะนี้ที่พร้อมขับเคี่ยวกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง พาวล์ อยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น