xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่หันหา “ชาบี” หากวืดได้ตัวแลมพาร์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี
สื่อเลี่ยน เผย อินเตอร์ มิลาน เตรียมแผนสำรองเอาไว้แล้ว หากชวดได้ตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี โดยจะหันไปทาบทาม ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์แชมป์ ยูโร 2008 ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแทน

แม้ว่า แลมพาร์ด จะเหลือสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น แต่ว่า เชลซี ก็ใจแข็งไม่ยอมปล่อยตัวออกไป แม้จะมีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน พร้อมควักเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 670 ล้านบาท) จ่ายให้เป็นค่าตัวแล้ว

ทำให้ โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ เตรียมเบนเข็มไปล่าตัว ชาบี แทน ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงกว่า เพราะว่า ลิเวอร์พูล กำลังอยากได้เงินก้อนโตเพื่อนำไปซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางของ แอสตัน วิลลา มาคุมทัพแทน

ชาบี ยืนยันว่า ต้องการปักหลักเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป แต่ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการปล่อยตัวออกไป เพราะปีที่แล้วก็ไม่ได้เลือกใช้งานมากเท่าที่ควร ล่าสุด วืดย้ายไป ยูเวนตุส เพราะ “ม้าลาย” ไปซิว คริสเตียน โพลเซน มาก่อน

สำหรับ อินเตอร์ ของ มูรินโญ ได้นักเตะมาเสริมทัพเด่นๆ แค่คนเดียว คือ อมานติโน มันซินี ปีกขวาชาวบราซิเลียน จาก โรมา ล่าสุด วืดได้ตัว มาเร็ค ฮามซิค กองกลางอนาคตไกลของ นาโปลี เพื่อนร่วมเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกหนึ่งราย
กำลังโหลดความคิดเห็น