xs
xsm
sm
md
lg

อย่างฮา!คนหน้าเหมือน “เฮียเถิก”หลอกนักเตะจังโก้อยู่หมัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีริคสันตัวปลอมโพสท์ท่าถ่ายรูป
สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า นักแสดงตลกเมืองผู้ดีซึ่งมีหน้าตาคล้าย สเวน โกรัน อีริคสัน อดีตกุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลอมตัวเลียนแบบกุนซือชาวสวีดิชเหมือนกันอย่างแยกไม่ออกจนสามารถหลอกสโมสรชื่อดังของเม็กซิโกเข้าไปเดินทัวร์ในสนามอย่างสบายใจก่อนที่จะโพสท์ท่าถ่ายรูปขำๆ ออกมาได้(ตามภาพประกอบข่าว)

หลังจากที่ สเวน โกรัน อีริคสันเข้ารับงานตำแหน่งกุนซือทีมชาติเม็กซิโกเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้แสดงผลงานการคุมทีมให้บรรดาแฟนบอลแดนจังโก้เห็น แต่ตอนนี้ชื่อของกุนซือชาวสวีดิชก็ตกเป็นข่าวพาดหัวไปทั่วประเทศ เมื่อมีนักแสดงตลกชาวอังกฤษรายหนึ่งชื่อ ดีเรก วิลเลียมส์ ซี่งมีหน้าตาคล้ายอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษปลอมตัวไปหลอก ริคาร์โด แฟร์เรตติ โค้ชของ ยูนิเวอร์ซิดัด นาซิอองนาล สโมสรดังของลีกเม็กซิโกจนสามารถเข้าไปเดินเล่นในสนามของทีมได้

โดย ริคาร์โด แฟร์เรตติ ออกมายอมรับว่าตนเองหลงเชื่อนักแสดงตลกคนดังกล่าวเข้าแบบเต็มเปา "ด้วยความสัตย์จริงเลยผมรู้สึกขบขันกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากเลย นายอีริคสันตัวปลอมมาบอกผมว่าเขาต้องการที่จะเข้ามาดูลูกทีมของผมซ้อมจะได้ทำความรู้จักเพื่อเรียกตัวไปติดทีมชาติในอนาคตและผมก็ดันเชื่อเขาเสียด้วยซิ" อีริสันตัวปลอมก็เลยได้เดินทัวร์รอบๆสนามกับผู้หญิงหุ่นสะบึม 2 นาง ก่อนที่นาย ดิเรก วิลเลียมส์จะทำการแอ็คท่าถ่ายรูปคู่กับบั้นท้ายนางหนึ่งมาให้ดูกัน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าสมาคมฟุตบอลของเม็กซิโกจะไม่ตลกด้วยเมื่อออกแถลงการณ์ต่อว่าการกระทำดังกล่าวของดาวตลกรายนี้ว่า "ขณะนี้ อีริคสันตัวจริงกำลังอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา คนที่อ้างว่าเป็นเขานั้นเป็นเพียงแค่การปลอมตัวมาเท่านั้นและการกระทำนี้ก็ขาดความเคารพต่อทีมอย่างมากด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น